‘Đôi Giày Cũ - Hành Trình Mới’

18/01/2020 18:30 GMT+7

Hành trình 40 ngày mang hơi ấm đến với đồng bào Bon Jâng K’Riêng, tỉnh Đắk Nông, Tây nguyên.

Sau hơn một tháng phát động, cùng với sự chung tay - góp sức của toàn thể nhân viên công ty, khách hàng thân thiết cùng nhiều mạnh thường quân, “Đôi Giày Cũ - Hành Trình Mới” đã chính thức diễn ra vào ngày 11.1.2020 tại Trường tiểu học Phan Chu Trinh, Bon Jâng K’Riêng, xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, vùng Tây nguyên.
Buổi trao quà được tổ chức dưới hình thức “Phiên Chợ Xuân 0 đồng” kết hợp với nhiều hoạt động hấp dẫn đã thu hút đông đảo người dân đến tham dự. 1.400 đôi giày quyên góp được sau chương trình cùng nhiều phần quà gồm bánh kẹo, đồ chơi, quần áo và 208 suất học bổng đã vượt đoạn đường hơn 215 km để đến với đồng bào nơi đây.
Tuy là lần đầu tiên tổ chức, song chương trình “Đôi Giày Cũ - Hành Trình Mới” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dân Bon Jâng K’Riêng. Đặc biệt, các em nhỏ vô cùng hào hứng với những món quà Tết cũng như hết mình tham gia vào những trò chơi vận động như kéo co, ném vòng, nhảy bao bố, bịt mắt đánh trống.
Đại diện phía Ban Tổ chức, chị Nguyễn Ngọc Châu - Giám đốc chia sẻ: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi toàn bộ số giày từ thiện cùng các phần quà đã đến được tận tay người dân. Từ đây, những đôi giày sẽ tiếp tục hành trình mới tại Bon Jâng K’Riêng. Chúng tôi hy vọng sẽ góp thêm chút niềm vui giúp người dân có thêm một cái tết ấm áp và hạnh phúc hơn”.
Khép lại hành trình đầu tiên, chuyến xe “Đôi Giày Cũ - Hành Trình Mới” đã đạt được những thành công nhất định cũng như để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với đồng bào Bon Jâng K’Riêng, tỉnh Đắk Nông. Trong năm 2020, Công Ty TNHH Thời Trang Hạ Vàng sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều hành trình ý nghĩa khác để kêu gọi sự quan tâm với cộng đồng trên mọi miền đất nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.