Đôi vợ chồng nàng mập và chàng gầy

11/04/2016 14:40 GMT+7

Lúc mới quen Nguyễn Thanh Tùng, Lê Thanh Mai chỉ nặng có 58 kg nhưng dần dần, càng mê nấu nướng, cô đã ngấp nghé 90 kg, trong khi người bạn đời chỉ chừng 60 kg.

Lúc mới quen Nguyễn Thanh Tùng, Lê Thanh Mai chỉ nặng có 58 kg nhưng dần dần, càng mê nấu nướng, cô đã ngấp nghé 90 kg, trong khi người bạn đời chỉ chừng 60 kg.

Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi Thanh Tùng - Thanh Mai - Ảnh nhân vật cung cấpĐám cưới hạnh phúc của cặp đôi Thanh Tùng - Thanh Mai - Ảnh nhân vật cung cấp
Một chuyện tình đẹp và lãng mạn giữa cặp đôi chênh nhau hơn 30 kg Thanh Tùng và Thanh Mai (đều cùng 24 tuổi, đang trú ở thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) đã đi đến một đám cưới ngọt ngào và đầy ắp tiếng cười hồi tháng 9.2015 vừa qua. Tuy nhiên, đến bây giờ Thanh Tùng thi thoảng vẫn gây "bão mạng" bằng những dòng trạng thái để công khai trên trang cá nhân facebook, bày tỏ tình yêu thương với vợ.
Mới đây thôi, chàng trai hóm hỉnh này đã đăng ảnh hai chân vợ rồi tức cảnh sinh tình bằng một bài thơ: "Đêm ngủ em có mơ màng. Đè hai cái cột bổ quàng vào anh. Thì anh cũng chẳng thất kinh. Chỉ thấy khó thở, giật mình chút thôi. Cùng lắm là vã mồ hôi. Lật hai cái cột về nơi ban đầu".
nang-beo-chong-gay-quan-an-tinh-yeuMai và chồng trong ngày cưới - Ảnh nhân vật cung cấpnang-beo-chong-gay-quan-an-tinh-yeu
nang-beo-chong-gay-quan-an-tinh-yeuThanh Mai hạnh phúc trong ngày cưới Thanh Tùng - Ảnh nhân vật cung cấp
“Vì béo anh mới yêu em”
Thanh Tùng và Thanh Mai biết nhau từ năm 2008, khi cả hai đang học lớp 12 tại trường THPT Hòn Gai, tuy nhiên, khi cả hai chính thức yêu nhau là năm 2013. Lúc đó, Mai chỉ hơi mũm mĩm với cân nặng 58 kg. Gia đình có truyền thống trong ngành ẩm thực, Mai tò mò muốn thử khả năng kinh doanh đến đâu, chị vay mẹ 200.000 đồng, mua 7 quả dừa về làm thạch dừa sương sa và đắt khách như tôm tươi. Mai tiếp tục chiến dịch thạch dừa, Tùng phụ giúp bạn gái, quán ngày càng đông khách thì cân nặng của Mai cũng ngày càng tăng lên, 60 kg, 70 kg và ngấp nghé 90 kg. Điều quan trọng nhất, tình yêu của chàng Tùng dành cho cô gái tên Mai cũng ngày càng lớn theo thời gian. Anh gọi người yêu thương của mình là Béo.
Mai kể với chúng tôi: “Tôi không hiểu sao mình cứ béo lên, kiểu thở không khí thôi cũng béo vậy. Trông tôi và anh Tùng lệch nhau lắm. Đi ngoài đường mọi người cứ nhìn nhìn, tôi ngại còn anh Tùng thì rất tự nhiên. Anh chở tôi trên xe máy, người ta càng nhìn thì anh càng nói to trên đường: “Béo ơi anh yêu em”. Cứ đi đến đoạn có một cây cột điện, anh ấy lại cầm tay tôi hôn một cái”.
Thanh Tùng và Thanh Mai trước cửa hàng ăn vặt Cô Béo của hai vợ chồng - Ảnh: Thúy Hằng
Thanh Tùng yêu Mai và không ngần ngại nói cho cả thế giới biết. Anh chia sẻ, giây phút đầu tiên anh biết mình yêu Mai là lúc Mai ngã, anh nắm bàn tay cô ấy, tay mềm và mũm mĩm. Anh mến Mai vì cô thật thà, tốt bụng. Có ngày anh bị viêm họng nhưng nhìn Mai ăn sữa chua đánh đá ngon quá, Tùng cũng cố gắng ăn một lúc được 4 cốc. Nhờ yêu Mai, anh đã tăng được 6 kg, điều mà bố mẹ anh nỗ lực cố gắng suốt mấy năm qua nhưng không thể.
“Hầu như bất cứ món nào, Béo của anh cũng ăn được, ăn ngon lành, không chê bai gì hết. Em không kiêng kem, kiêng bơ, kiêng sữa gì cả. Cái gì em thích thì em ăn, thật thoải mái. Nhìn em ăn, anh không chịu được. Từ ngày yêu em, anh đã tăng được… 6 kg, từ một “bộ hài cốt” anh đã trở thành "siêu mẫu". Nhờ em cả đấy, Béo”, Thanh Tùng bày tỏ tình yêu với vợ.
“Con trai sợ nhất là người yêu ốm. Anh thì càng sợ vì anh yêu em rất nhiều mà. Nhưng Béo của anh chẳng bao giờ ốm. Anh yên tâm công tác và thành công như bây giờ là nhờ “Béo khoẻ, Béo đẹp” của anh cả đấy. Em mà không béo, còn lâu anh mới yêu”, những lời tỏ tình của Thanh Tùng với Thanh Mai trước ngày cưới khiến nhiều cô gái phải ghen tị.
Mai bộc bạch: “Nhiều người nghi ngờ anh Tùng đẹp trai như hot boy, sao lại lấy tôi, người vừa béo, vừa lùn, tôi rất buồn. Chúng tôi đã trải qua quá trình lâu để tìm hiểu nhau và đi đến quyết định hôn nhân. Anh Tùng luôn cho tôi sự tin tưởng, tình yêu anh ấy dành cho tôi là chân thật”.
nang-beo-chong-gay-quan-an-tinh-yeuThanh Mai chế biến đồ ăn cho khách - Ảnh: Thúy Hằngnang-beo-chong-gay-quan-an-tinh-yeuThanh Tùng phụ vợ gọt trái cây - Ảnh: Thúy Hằng
Quán ăn Cô Béo của cặp "vợ chồng số 10"
Sau đám cưới, Thanh Tùng và Thanh Mai không có thời gian đi nghỉ tuần trăng mật, hai người tiếp tục vun vén cho quán ăn vặt mang tên Cô Béo ở đường Kênh Liêm. Một phần vì sự tò mò với "ông bà chủ số 10" - chồng gầy vợ béo, một phần Cô Béo chế biến ngon miệng, giá cả phải chăng, quán đông khách nườm nượp. Mới đây, cặp vợ chồng số 10 này đã mở thêm một cơ sở số 2, trên phố Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hạ Long.
Quán bán đủ các món như trứng cút lộn xào me, mỳ, gà tần, các loại trái cây và nổi tiếng nhất là hoa quả dầm sữa chua. Mỗi ngày, cửa hàng của cặp đôi này bán được 35 kg xoài, 40 kg dưa hấu, 40 kg mít, 100 lít sữa chua.
“Không giống nhiều gia đình khác kết thúc ngày làm việc sau 8 giờ ở công sở, chúng tôi làm từ sáng sớm đến khuya. Tôi và chồng đều ghét phải tự nấu ăn ở nhà. Tôi chỉ ước được ngủ dậy thật muộn, và anh ấy luôn nói, em cứ ngủ thêm đi”, Thanh Mai kể.

nang-beo-chong-gay-quan-an-tinh-yeuCặp đôi béo - gầy luôn bên nhau, từ lúc yêu nhau cho tới khi đã thành vợ chồng - Ảnh nhân vật cung cấp
Thanh Mai từng được mời đi tham dự chương trình Bước nhảy ngàn cân, dù cô yêu thích nhảy và nhảy Aerobic đẹp thời học trung học, nhưng vì gắn bó với cửa hàng ăn vặt, Mai từ chối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.