DOJI tặng các đơn vị tuyến cơ sở 600 triệu đồng để chống dịch Covid-19

Thu Hằng
Thu Hằng
15/04/2020 14:00 GMT+7

Với tinh thần tương thân tương ái cùng Chính phủ và toàn dân vượt qua đại dịch Covid-19 , Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã ủng hộ 600 triệu đồng cho các đơn vị chống dịch ở tuyến cơ sở.

Hưởng ứng lời kêu gọi của ban lãnh đạo Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI với chương trình “Ủng hộ 1 ngày lương góp phần chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19”, toàn thể cán bộ, công nhân viên tập đoàn này đã đồng lòng góp sức chung tay đóng góp trên tinh thần tự nguyện.
Với số tiền 600 triệu đồng, DOJI đã gửi tặng các tuyến cơ sở trong phòng chống dịch Covid-19, trong đó 100 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 quận Hai Bà Trưng (Hà Nội); 300 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo và Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 quận Ba Đình (Hà Nội); 200 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và Quỹ vì người nghèo của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh.
Đại diện Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cho biết: “Cán bộ, nhân viên Tập đoàn DOJI hy vọng có thể chia sẻ khó khăn với cộng đồng, với các tuyến cơ sở trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt là chia sẻ tới những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn do những tác động nặng nề của dịch bệnh gây ra. Một điều quan trọng nữa, đó là chúng tôi muốn lan tỏa tinh thần tương thần tương ái rộng khắp trong cộng đồng, để tạo nên một Việt Nam đoàn kết, tự tin, chiến thắng Covid-19”.
Cùng với việc ủng hộ thiết thực bằng tiền mặt, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đang chuẩn bị hàng chục ngàn khẩu trang vải “Trust and Strong” có thiết kế độc quyền của DOJI để tặng cho khách hàng.
Trước đó, vào cuối tháng 3, DOJI cũng đã gửi tặng các y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai 1 tỉ đồng tiền mặt và ủng hộ 5 tỉ đồng để chung tay cùng Chính phủ và ngành y tế đẩy lùi dịch bệnh.
Với thông điệp “Trust and Strong”, DOJI mong muốn lan tỏa niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, vào đội ngũ y bác sĩ và sự đoàn kết của cộng đồng. Đồng thời, kêu gọi cộng đồng cùng mạnh mẽ, đoàn kết, chia sẻ những khó khăn với những người đang chiến đấu cho sự bình yên của đất nước trước dịch bệnh Covid-19 bằng hành động thiết thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.