Du lịch Mỹ mùa hè

09/05/2019 08:00 GMT+7

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng cũ: xem link website: bit.ly/uudaihoanmy; Tặng voucher trị giá 100.000 đồng cho độc giả Báo Thanh Niên khi gọi vào điện thoại 0844.336 336.

1. Visa du lịch Mỹ

- “Đi Mỹ làm gì?” là câu hỏi hầu như luôn có trong các cuộc phỏng vấn visa du lịch Mỹ. Ấy vậy mà không ít người thất bại chỉ vì nó.
Tại hội thảo Quy trình xin visa Mỹ diễn ra tại TP.HCM vừa qua, ông Greg Rankin, Trưởng bộ phận cấp visa du học - du lịch - kinh doanh của Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cho biết trước khi tiến trình phỏng vấn bắt đầu, phía Mỹ đã đánh giá đơn xin visa và có cách riêng để điều tra thân thế đương đơn. Chính vì thế, cuộc phỏng vấn không phải là cơ sở duy nhất để xét cấp visa nhưng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
- Ngắn, rõ và trung thực
Chia sẻ tại hội thảo, ông Rankin nhấn mạnh điều quan trọng vẫn không bao giờ thay đổi: sự trung thực. Trả lời ngắn gọn, rõ ràng và trung thực là lời khuyên của ông.
- Rớt visa vì... không biết lấy hồ sơ
Để tăng tỷ lệ thành công visa, sự chuẩn bị, tập dượt trước rất quan trọng, từ những chi tiết nhỏ như sắp xếp hồ sơ. Đôi khi chỉ qua một lần giao tiếp, các tư vấn viên của Hoàn Mỹ đã nhìn thấy ngay lý do rớt visa: có người khi được hỏi đến giấy phép kinh doanh phải lục lọi cả 5 phút trong đống hồ sơ lộn xộn, người khai có anh em bên Mỹ nhưng lại không nắm nhân thân của họ, người khác không thể trả lời rõ ràng về lịch trình chuyến đi… Hầu hết các trường hợp này sau khi được tư vấn, tập dượt đều thành công.

2. Bay nội địa Mỹ trong mùa hè cần biết

Tại Mỹ, cho dù đã làm thủ tục bay từ rất sớm nhưng không có nghĩa là bạn được ngồi chỗ đẹp. Bởi những hàng đầu, chỗ đẹp thì hầu hết các hãng đều dành cho việc bán thêm dịch vụ, khách muốn thì vào mua thêm ngoài số tiền mua vé.
Ngoài ra, đó còn là chỗ được giữ dành cho các thành viên lâu năm, bay nhiều, tích điểm cao hoặc mở thẻ ngân hàng có liên kết với hãng hàng không.
Một phiền phức khác nữa mà hành khách có thể phải đối mặt đó là bị hủy chỗ trên chuyến bay đã mua vé trước đó và bị chuyển sang chuyến bay kế tiếp, có thể được đền bù thiện chí (flight reimbursement) do máy bay bị “vượt quá khả năng chuyên chở”.
Thậm chí ngay cả khi bạn đã làm thủ tục và có thẻ lên máy bay nhưng được đại diện hãng “mời nói chuyện riêng” là nguy cơ bị hủy chỗ có thể hiện hữu trước mặt. Đây là cách thức kinh doanh của các hãng hàng không nội địa không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước trên thế giới, luôn bán vé vượt quá số ghế hiện hữu trên máy bay (gọi là chính sách “overbook”).

Du lịch Hoàn Mỹ: Chuyên nghiệp hơn với ISO 9001:2015

Đầu tháng 4.2019, Du Lịch Hoàn Mỹ là đơn vị lữ hành thứ 4 tại Việt Nam chính thức được cấp Chứng nhận ISO 9001:2015. Đây là phiên bản mới nhất về quy trình quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế ban hành được công nhận trên 170 quốc gia trên toàn thế giới.
Trước đó, Du lịch Hoàn Mỹ đã 3 lần đạt Giải thưởng Chất lượng quốc gia (2013, 2014, 2016) do Thủ tướng trao tặng.
TOUR MỸ - CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐẲNG CẤP: (Lịch khởi hành suốt năm 2019 trên website)
Tặng: “Visa Mỹ 3 năm” cho khách hàng đăng ký trước 3 tháng so với ngày khởi hành:
- Bờ Đông, Bờ Tây, Liên tuyến Đông - Tây: khởi hành hằng tuần, tháng 6, 7, 8.
- Seattle - Alaska 10 ngày: tháng 6, 7 (hết chỗ, chỉ nhận khách có sẵn visa), chỉ còn ngày 16.8.
- Antelope: đã hết chỗ tháng 5, 6, 7, 8 chờ lịch khởi hành tháng 9, 10.
- Một hành trình hai quốc gia:
Cung đường hỏa xa bờ tây đẹp nhất nước Mỹ: Vancouver - Seattle - Portland, khởi hành tháng 7 (chỉ còn 4 chỗ).
ĐỊA TRUNG HẢI - TÌNH HÈ RỰC NẮNG: Napoli - Sorrento - Croatia - Slovenia: đầu tháng 7, hạn chót 25.5, số chỗ giới hạn.
CANADA
- Vancouver - Montreal - Quebec - Ottawa - Toronto: Khởi hành hằng tháng, từ tháng 4 - 11.
- Liên tuyến Canada - Mỹ: Toronto - Ottawa - Montreal - Quebec - Washington DC - Philadelphia - New York: Khởi hành 16.6 hạn chót 16.5.
- Canada - Rocky Mountain 14 ngày: Khởi hành 21.7 hạn chót 30.6.
Du lịch Hoàn Mỹ:
VP chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0844336336.
VP Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1 (trước LSQ Mỹ).
VP Cali - Mỹ: #227, 9550 Bolsa Ave, Westminster CA 92683 (gần khu Phước Lộc Thọ). ĐT: 1-714-6603333.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.