Dùng ảnh giả lừa tình phụ nữ, cụ ông bị kết tội hiếp dâm

05/05/2015 16:47 GMT+7

(TNO) Một cụ ông 68 tuổi người Pháp bị kết tội hiếp dâm vì đã sử dụng hình ảnh giả mạo trên mạng để đi lừa tình phụ nữ.

(TNO) Một cụ ông 68 tuổi người Pháp bị kết tội hiếp dâm vì đã sử dụng hình ảnh giả mạo trên mạng để đi lừa tình phụ nữ, theo Telegraph.

Dùng ảnh giả để lừa phụ nữ, cụ ông bị kết tội hiếp dâm - Ảnh (minh họa): AFP
Cụ ông 68 tuổi đã sử dụng hình ảnh người đàn ông trẻ trung, thanh lịch khoảng 40 tuổi để làm giả hồ sơ trên trang web hẹn hò trực tuyến và đi lừa tình phụ nữ. Ông tự xưng tên là Anthony Laroche, theo Telegraph ngày 4.5
Một phụ nữ 37 tuổi, bạn tình trên mạng của cụ ông trên, cho biết hai người đã quyết định hẹn gặp nhưng ông cụ muốn chơi trò giống phim 50 Sắc thái. Ông muốn có một buổi hẹn hò thú vị bằng cách yêu cầu cô phải bịt mắt khi gặp và họ quan hệ tình dục ngay sau đó.
Khi tỉnh dậy, cô gỡ khăn bịt mắt và phát hiện một ông già nhăn nheo, hói đầu đang nằm cạnh. “Ông ấy không giống như trong ảnh. Tôi cảm thấy kinh tởm”, người phụ nữ trên nói với cảnh sát.
Nạn nhân thứ hai của cụ ông Anthony cũng rơi vào tình cảnh tương tự. “Sau khi quan hệ, ông ta thậm chí còn không cho tôi gỡ khăn bịt mắt. Nhưng cuối cùng, trong bóng tối, tôi cũng nhìn thấy được bóng dáng ông ta. Một người đàn ông già với cái mũi to”.
Cảnh sát Pháp đã bắt giữ người đàn ông với tội danh cưỡng hiếp nhưng ông này cho rằng những người phụ nữ đã tự nguyện tìm đến ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.