Facebook 'hồ đồ' dỡ bỏ bức ảnh xúc động cha ôm con vì... khỏa thân

13/05/2016 14:45 GMT+7

Một tấm ảnh khỏa thân của hai cha con trong phòng tắm bị Facebook cấm đến 2 lần, gần đây xuất hiện trở lại “gây bão” cộng đồng mạng với sự thật đầy xúc động về tình cha con.

Theo Today.com, tấm ảnh do nhiếp ảnh gia Heather Whitten chụp chồng và con mình vào một đêm cách đây 2 năm.
Vài năm trước, Heather Whitten bất lực nhìn con trai bà, tên Fox phải chịu đựng căn bệnh lạ. Cả đêm cậu bé gần 1 tuổi cứ nôn mửa và bị tiêu chảy. Không gì có thể làm cậu bé khỏe hơn.
Bức ảnh cha ôm con khỏa thân trong phòng tắm bị Facebook cấm đến 2 lần Ảnh chụp màn hình tờ Today.com
Chồng cô là Thomas đã cố gắng làm dịu và rửa người cho con trai bằng cách ngồi trong phòng tắm dưới vòi hoa sen trong 2 tiếng.
Khi Whitten nhìn thấy chồng vỗ về con trai, cô đã không kìm được xúc động.
Gia đình Whitten và Thomas với 4 con Ảnh chụp màn hình tờ Today.com
“Tôi đã ghi lại khoảnh khắc đó của họ. Tấm ảnh không có gì bất ngờ hay khác thường. Đó chỉ là cách anh ấy ở bên con cái của mình”, Heather kể.
Whitten là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư ở Tucson, Arizona. Cô thường chụp những bức ảnh về con người trong khoảnh khắc họ bị tổn thương và cô cũng chụp ảnh gia đình mình theo cách đó.
Điều mà cô thích bức ảnh chụp Thomas và Fox không phải là hình ảnh hai cha con khỏa thân mà quan trọng đó là tình cảm mà Thomas dành cho con mình.
4 đứa con đáng yêu qua ống kính của mẹ, nhiếp ảnh gia Whitten Ảnh chụp màn hình tờ Today.com
Sau khi rời khỏi phòng tắm, Thomas đã mang tã cho Fox và chải tóc cho cậu bé. Anh nhận thấy hơi thở của con trở nên khó khăn và tim của anh cũng nặng nề hơn.
Sau đó họ nhanh chóng đưa Fox đến bệnh viện. Các bác sĩ cho cậu bé uống kháng sinh và nước để điều trị căn bệnh lạ đó. Sau nhiều tuần các kiểm tra mới cho thấy Fox bị nhiễm khuẩn salmonella.
Sự việc xảy ra vào tháng 10.2014. Tấm ảnh được đăng trên Facebook nhưng Facebook đã cấm tấm ảnh này đến 2 lần, rồi phục hồi nó lại.
Thomas và 2 con sinh đôi đang say giấc ngủ qua ống kính của Whitten Ảnh chụp màn hình tờ Today.com

Whitten đã đăng lại tấm ảnh này gần đây với câu chuyện này trên Facebook. Cô đã cho mọi người thấy câu chuyện sau bức ảnh mà trước đó nhiều người cho là ảnh liên quan đến tình dục.
Tấm ảnh sau khi được đăng lại liền chia sẻ hơn 31.000 lần và 128.000 người bình luận.
Thậm chí trước khi bức ảnh bị cấm lần nữa, Whitten đã lo lắng mọi người sẽ hiểu sai về bức ảnh.
Nhưng thời điểm hiện tại, bức ảnh lại nhận được nhiều phản ứng tích cực từ mọi người. Thomas dường như trở thành người cha tuyệt vời.
Thomas học và chơi cùng con khi ở nhà Ảnh chụp màn hình Facebook Heather Whitten

Theo Whitten thì Thomas rất gần gũi và thân thiết với các con, đó là Lillian 7 tuổi, Leena 4 tuổi và người anh em song sinh với Fox là Persephone 2 tuổi.
Whitten nói rằng bức ảnh đã chuyển tải một thông điệp tình cha con. “Tôi nghĩ đó là thông điệp tình yêu để cho con trai tôi thấy rằng cậu bé đã được vỗ về và ôm ấp khi bệnh tật trong vòng tay cha”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.