Găng tay thông minh

23/12/2015 06:59 GMT+7

Goldfinger ( ảnh ) là tên gọi cho chiếc găng tay mà các nhà khoa học người Ý phát minh, có tiềm năng giúp người làm việc như giao diện giữa máy tính và con chuột hoặc cần điều khiển trò chơi điện tử.

Goldfinger (ảnh) là tên gọi cho chiếc găng tay mà các nhà khoa học người Ý phát minh, có tiềm năng giúp người làm việc như giao diện giữa máy tính và con chuột hoặc cần điều khiển trò chơi điện tử. 

Ảnh: Gizmag
Ảnh: Gizmag
Theo chuyên trang Gizmag, Goldfinger tự cung cấp năng lượng và hứa hẹn sẽ kiểm soát các cử chỉ đơn giản. Goldfinger kết nối không dây với một máy tính hoặc các thiết bị khác và tạo ra điện từ ngón tay bằng cách sử dụng đầu dò áp điện linh hoạt, giúp giảm trọng lượng và sự cần thiết cho các loại cáp điện. 
Ngoài ra, các cảm biến, thiết bị chuyển mạch, và hệ thống dây điện được tích hợp vào vải của chiếc găng tay. Găng tay loại này còn được hỗ trợ bởi phần mềm theo dõi quang học. 
Những ứng dụng thực tế từ chiếc găng tay có thể đưa vào ứng dụng công nghiệp để quản lý máy móc và đặc biệt là phẫu thuật bằng robot.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.