Gel rửa tay khô - chuyên gia kháng khuẩn bảo vệ bạn mọi lúc mọi nơi

29/05/2020 17:00 GMT+7

Hậu dịch Covid-19, chúng ta vẫn không thể chủ quan lơ là phòng bệnh. Để hỗ trợ mọi người duy trì thói quen rửa tay, các nhãn hàng uy tín về chăm sóc cơ thể nhanh chóng ra mắt dòng gel rửa tay khô tại Việt Nam.

Rửa tay thường xuyên - “liều vaccine” phòng Covid-19 hiệu quả

Trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn có khả năng diễn biến phức tạp như hiện nay, việc duy trì thói quen rửa tay thường xuyên để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn và virus là vô cùng cần thiết. Đây là biện pháp phòng bệnh đơn giản, ít chi phí nhưng lại cực kỳ hiệu quả mà các chuyên gia luôn khuyên chúng ta thực hiện.
Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, chúng ta cần ưu tiên rửa tay thường xuyên với xà phòng diệt khuẩn dưới vòi nước chảy từ 20-30 giây để đảm bảo loại bỏ phần lớn các vi khuẩn và virus trú ngụ. Trong điều kiện thiếu nước, chúng ta vẫn có thể sử dụng các sản phẩm rửa tay khô để thay thế. Đây cũng là một biện pháp giúp diệt khuẩn hiệu quả cho đôi tay trong trường hợp khẩn cấp được Bộ Y tế khuyến cáo nên dùng.
Với thành phần chính là cồn, các sản phẩm rửa tay khô sẽ có khả năng làm thay đổi các đặc tính hóa học của vi khuẩn và virus, khiến chúng mất ổn định và dễ bị đào thải ra ngoài, từ đó “diệt khuẩn” hiệu quả cho đôi tay. Một số loại nước rửa tay khô hiện nay còn bổ sung các thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên, nuôi dưỡng da tay mềm mại suốt thời gian sử dụng. Song song đó, các loại nước/gel rửa tay khô còn ghi điểm về tính tiện lợi và dễ sử dụng trong mọi trường hợp mà không cần đến nước.

Bảo vệ bạn mọi lúc mọi nơi với gel rửa tay khô từ các nhãn hiệu uy tín

Nhiều nhãn hiệu đã nhanh chóng ra mắt tại thị trường Việt Nam sản phẩm gel rửa tay khô nhằm đáp ứng nhu cầu rửa tay mọi lúc mọi nơi của người tiêu dùng, giúp vệ sinh đôi tay sạch sẽ một cách tiện lợi trong điều kiện thiếu xà phòng và nước sạch.
Trong giai đoạn hiện tại việc tìm kiếm một loại gel rửa tay khô uy tín và đảm bảo chất lượng luôn là quan tâm hàng đầu của đông đảo người dân.Theo các chuyên gia, người tiêu dùng cần lựa chọn các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm nước rửa tay khô như: chứa cồn trên 60 độ, có các thành phần giúp bảo vệ da tay của các thành viên trong gia đình nhờ vào thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên Glycerin từ đó giữ cho da tay luôn mềm mại và ẩm mịn dù có sử dụng liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, nên chọn lựa các sản phẩm có khả năng khô nhanh và không gây nhờn rít kèm với mùi hương nhẹ nhàng không quá nặng mùi cồn sẽ là lựa chọn tốt nhất. 
Với khả năng diệt khuẩn, bảo vệ tức thì nhưng vẫn không làm khô da, gel rửa tay khô Aiken là “chuyên gia kháng khuẩn” đáng tin cậy đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi

Với khả năng diệt khuẩn, bảo vệ tức thì nhưng vẫn không làm khô da, gel rửa tay khô là “chuyên gia kháng khuẩn” đáng tin cậy đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi

Với thiết kế đa dạng, nhiều dung tích gồm: 60ml, 100ml, 250ml và 500ml, thích hợp cho chúng ta sử dụng linh hoạt trong từng môi trường và hoàn cảnh khác nhau: từ việc “bỏ túi” để mang theo bên mình cho đến việc trang bị trong các môi trường công cộng như công sở, trường học, các phương tiện giao thông... Gel rửa tay khô chính là giải pháp hiệu quả giúp bạn “diệt khuẩn” cho đôi tay mọi lúc mọi nơi, từ đó đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người xung quanh trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn này.
Gel rửa tay sạch khuẩn ở thị trường Việt Nam hiện nay đa dạng với các dung tích khác nhau 60ml, 100ml, 250ml và 500ml cho người tiêu dùng lựa chọn

Gel rửa tay sạch khuẩn ở thị trường Việt Nam hiện nay đa dạng với các dung tích khác nhau 60ml, 100ml, 250ml và 500ml cho người tiêu dùng lựa chọn

Chương trình phối hợp giữa Bộ Y tế và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam về tuyên truyền vận động bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, xây dựng các thông tin khuyến cáo, bảo vệ sức khỏe cho người dân qua các clip ngắn, tranh cổ động hấp dẫn, sinh động theo 4 chủ đề: An toàn phòng bệnh tại trường học, An toàn phòng bệnh nơi công sở, An toàn phòng bệnh trên đường/khi tham gia giao thông, An toàn phòng bệnh nơi công cộng/khu dịch vụ - du lịch để truyền thông phòng chống hậu Covid-19. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.