Món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ dịp Tết 2018

07/02/2018 13:00 GMT+7

Những món quà tết nho nhỏ chính là tình cảm chân thành mỗi người con trưởng thành muốn trao đến cha mẹ trước thềm năm mới.

Dĩ nhiên, dẫu con tặng gì, cha mẹ đều vui, nhưng nếu món quà đầy ý nghĩa và mang theo yêu thương sẽ khiến các đấng sinh thành tuổi ngoài 50 càng vui hơn nữa. Vài gợi ý dưới đây sẽ giúp làm “quân sư” cho bạn, để chuẩn bị món quà tặng đấng sinh thành dịp tết này.
Lắng nghe ước mơ, sở thích của cha mẹ để chọn được món quà ưng ý
Thử lắng nghe những ước mơ của cha mẹ, để có thể chọn được một món quà thật bất ngờ và đúng ngay mong muốn. Món quà có thể rất giản dị như chiếc mũ bảo hiểm xe đạp, để làm bạn cùng bố mỗi ngày khi bố luyện tập đạp xe; như một chiếc đàn nếu mẹ từng nhắc đến chuyện thích chơi một loại nhạc cụ; hoặc có thể là một chuyến du lịch nếu bố mẹ từng ước ao được có một chuyến đi mơ ước. Món quà cũng có thể chính là vài món đặc sản ở quê mà bố mẹ từng rất thích ăn ngày tết.
Bất kỳ món quà nào nếu thể hiện được bạn từng lắng nghe và rất quan tâm đến những sở thích, ước mơ nho nhỏ của bố mẹ, món quà đó chắc chắn sẽ khiến bố mẹ cảm động bất ngờ.
Giúp cha mẹ có thể tận hưởng tết thật đúng nghĩa và trọn vẹn
Ước mơ lớn nhất của các bậc cha mẹ bao giờ cũng là con cái sum vầy, gia đình có được một cái tết thật trọn vẹn bên nhau. Bộ tranh vẽ giàu cảm xúc do Ensure thực hiện tết này đã khéo léo giúp bạn hiểu hơn ước mơ của cha mẹ.
Dù hiếm khi nói ra, nhưng trong ước mơ của đấng sinh thành, tết trọn vẹn luôn là khoảnh khắc cả gia đình sum vầy bên nhau, như cùng đi chợ hoa xuân, thức canh nồi bánh chưng hay quây quần bên mâm cơm sum họp… Tất nhiên, tùy hoàn cảnh mỗi người, bạn có thể điều chỉnh những cách thức sum vầy khác nhau. Chỉ cần bạn luôn nhớ rằng sẽ không có món quà nào đáng quý bằng những hành động có ý nghĩa, thực sự quan tâm đến cha mẹ.
Tết trong ước mong của cha mẹ lớn tuổi cũng có thể là buổi sáng ngập tràn nắng xuân, cả gia đình cùng nhau đi chợ hoa
Tết trong ước mong của cha mẹ lớn tuổi cũng có thể là buổi sáng ngập tràn nắng xuân, cả gia đình cùng nhau đi chợ hoa
Không cần tìm kiếm điều quá “cao siêu”, bạn có thể thu xếp chút ít thời gian để cùng bố mẹ trang trí nhà cửa, đưa mẹ đi chợ tết, đón khoảnh khắc giao thừa, cùng bố mẹ chuẩn bị mâm cơm tối 30 Tết, tổ chức một buổi dạo hội hoa xuân để cả gia đình lưu lại những khoảnh khắc tràn đầy hạnh phúc bên nhau… Đó chính là niềm vui lớn lao khó diễn tả hết thành lời của bố mẹ.
Tết sum vầy là khoảnh khắc thiêng liêng cùng con cái đón giao thừa, tiễn biệt năm cũ
Tết sum vầy là khoảnh khắc thiêng liêng cùng con cái đón giao thừa, tiễn biệt năm cũ
Những khoảnh khắc đầm ấm đó chính là điều mà cha mẹ mong ước mỗi dịp Tết đến xuân về
Những khoảnh khắc đầm ấm đó chính là điều mà cha mẹ mong ước mỗi dịp tết đến xuân về
Và đừng quên món quà sức khỏe…
Mỗi mùa tết đến, thử ngắm thật lâu bố mẹ của mình, bạn sẽ nhận ra sức khỏe của bố mẹ đang ngày một giảm dần sau tuổi 50. Mới đó, mẹ có thể một mình ngồi gói bánh chưng cả buổi thì sau vài năm, việc này đã trở thành một “thử thách” với mẹ rồi.
Để có thể giúp cha mẹ đón một cái tết thật trọn vẹn, để luôn được bên cạnh, đồng hành cùng những ước mơ của cha mẹ tết này, đừng quên sức khỏe luôn là món quà quý báu mà bạn cần nâng niu dành tặng cho cha mẹ.
Hộp quà tết của Ensure, sẽ thay những yêu thương, dịu dàng chăm sóc cha mẹ từ những ngày giáp tết, như một khởi đầu trọn vẹn và đầy ý nghĩa tết này. Cùng với hộp quà, Ensure không quên đính kèm bộ tranh về những ước mong của cha mẹ ngày tết. Đó sẽ là cách để những cảm xúc tràn đầy về một mùa tết đoàn viên ấm áp được thắp lên.
Bộ tranh “Những ước mong của cha mẹ ngày tết” trong hộp quà tết của Ensure thắp lên những cảm xúc ấm áp về một mùa tết đoàn viên
Bộ tranh “Những ước mong của cha mẹ ngày tết” trong hộp quà tết của Ensure thắp lên những cảm xúc ấm áp về một mùa tết đoàn viên
Bằng một đôi dòng nắn nót gửi theo hộp quà: “Ba ơi, giữ gìn sức khỏe, để cùng chúng con có một cái tết và một năm mới thật trọn vẹn với những ước mơ, ba nhé!”, bằng từng ly sữa con pha buổi sớm mai của những ngày cuối năm, giúp cha mẹ duy trì một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, đó sẽ là những điều tinh tế, khiến đấng sinh thành cảm thấy mình được yêu thương.
Tết đang về, từ niềm hạnh phúc sum vầy và từ những ước mơ được thành hiện thực ở tuổi 50 của cha mẹ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.