Giải mã 5 giấc mơ phổ biến nhất

24/03/2018 08:58 GMT+7

Chuyên gia về giấc mơ của Anh, tiến sĩ Ian Wallace đã tiết lộ một số giấc mơ mà ai cũng từng phải đối mặt, bao gồm rụng răng, bị rượt đuổi và không tìm được nhà vệ sinh kịp lúc.

Trong khi khoảng 95% số giấc mơ bốc hơi khỏi trí nhớ con người khi tỉnh dậy, số còn lại vẫn tiếp tục ám ảnh đầu óc chúng ta suốt cả ngày. Tuy nhiên, dù nội dung giấc mơ có thể rùng rợn, nhưng trên thực tế có thể là dấu hiệu tích cực, giúp con người càng kiên định hơn khi theo đuổi các mục tiêu của mình, theo báo DM.
Bị rượt đuổi
Nếu nằm mơ thấy mình trong tình trạng chạy trối chết, điều đó có nghĩa là bạn đang phải đối mặt một vấn đề khó khăn nào đó trong đời sống, nhưng không rõ phải làm như thế nào. Vấn đề này thường là một cơ hội lớn để bạn theo đuổi một tham vọng cá nhân nào đó. Dù các giấc mơ dạng này đều có vẻ đáng sợ, những người đuổi theo trên thực tế lại giúp lèo lái sự tập trung của bạn đến những tài năng chưa được khai phá của bản thân.
Rụng răng
Răng đại diện cho tự tin và sức mạnh của một người, nên việc mơ thấy răng rụng có nghĩa là đang xảy ra một điều gì đó khiến lòng tự tin của bạn bị chao đảo. Thay vì lo lắng và sợ hãi, hãy cố gắng cư xử bình tĩnh và xem đó là một thách thức mà bạn cần phải xử lý để vượt qua.
Không tìm được toilet
Chúng ta cần đến nhà vệ sinh cho những nhu cầu cơ bản nhất của con người, nên chuyện nằm mơ không tìm được nơi quan trọng này có thể giải nghĩa là bạn đang vấp phải vấn đề khi muốn bày tỏ nhu cầu riêng của mình. Đây là giấc mơ thường xuyên xuất hiện khi một người dành nhiều thời gian quan tâm đến nhu cầu của người khác mà quên đi bản thân.
Trần như nhộng nơi công cộng
Con người chọn quần áo để đại diện cho một hình ảnh cụ thể trước mọi người xung quanh, nên nếu nằm mơ thấy mình trần trùng trục giữa nơi công cộng có nghĩa là bạn đang cảm thấy dễ bị tổn thương. Dù có thể gây ra tình trạng lúng túng, nhưng đôi khi bạn nên mở lòng trước người khác để họ biết được tài năng thực sự của bạn.
Không sẵn sàng đi thi
Các bài kiểm tra là cách thức giúp chúng ta đánh giá năng lực thể hiện, nên các giấc mơ như thế này đồng nghĩa với việc bạn đang tìm cách kiểm tra năng lực của mình ngoài đời thật. Thay vì cứ tự chìm đắm vào nỗi ám ảnh là phải liên tục kiểm điểm bản thân, hãy thoải mái với kiến thức và thành tựu vốn có của mình và sống vui vẻ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.