Giải trí cuối tuần với lễ hội Halloween

31/10/2015 12:44 GMT+7

Có khá nhiều lựa chọn vui chơi giải trí cho người dân Thủ đô vào cuối tuần này, từ lễ hội âm nhạc quốc tế, dạ tiệc hóa trang nhân ngày Halloween đến tiệc ẩm thực Ý.

Có khá nhiều lựa chọn vui chơi giải trí cho người dân Thủ đô vào cuối tuần này, từ lễ hội âm nhạc quốc tế, dạ tiệc hóa trang nhân ngày Halloween đến tiệc ẩm thực Ý.

Một tác phẩm điêu khắc tại Flamingo Đại Lải Resort, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - Ảnh: BTC cung cấpMột tác phẩm điêu khắc tại Flamingo Đại Lải Resort, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - Ảnh: BTC cung cấp
Dạ tiệc hóa trang
Tại The Yard (67 Phó Đức Chính), bắt đầu từ 19 giờ ngày 31.10, công chúng có thể tham gia buổi dạ tiệc hóa trang nhân ngày Halloween, được vẽ mặt và nghe nhạc điện tử sôi động. Vở múa đương đại “The Beginning” (Lúc bắt đầu) đến với khán giả ở phần hai chương trình. Vở múa do nghệ sĩ Nguyễn Việt Hà biên đạo, với sự tham gia của nhóm Múa đương đại Hà Nội (Hanoi Contemporary Dance), vẽ lên thế giới ma quái trong nội tâm mỗi con người, là ngôn ngữ chuyển động kết nối và tương tác giữa con người với ma quỷ, giữa cảm xúc và hiện thực.
Trong “Lúc bắt đầu”, người ta tìm thấy những mảnh ghép cảm xúc được thể hiện bằng ngôn ngữ hình thể, kết hợp với âm thanh, âm nhạc và ánh sáng... Giá vé có 2 mức: 150.000 đồng 100.000 đồng/vé (ưu đãi cho sinh viên).
Triển lãm sáng tác điêu khắc “Nghệ thuật trong rừng”
Một triển lãm điêu khắc mang tên Nghệ thuật trong rừng- Art in the forest sẽ được mở từ ngày 31.10 tại Flamingo Đại Lải Resort, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Triển lãm trưng bày các tác phẩm của trại điêu khắc toàn quốc được mở chính tại khu nghỉ dưỡng này từ 1-30.10. Trong đó, có sự tham gia của 15 nhà điêu khắc trên toàn quốc, độ tuổi dưới 45. Nhiều người trong số họ hiện là giảng viên của Đại học Mỹ thuật Hà Nội.
Hầu như 15 tác phẩm sáng tác trong hội trại đều có cảm hứng từ thiên nhiên. Đặc biệt, nhiều tác phẩm trong đó có cỡ lớn và chỉ có thể phù hợp với không gian thiên nhiên mở. Chẳng hạn, tác phẩm Vũ của Lập Phương (sắt sơn màu) cao 7 m hay tác phẩm Một mình của Thái Nhật Minh (đồng lá khung thép) cao hơn 4,5 m.
Triển lãm cũng là một phần của dự án tài trợ nghệ thuật dài hơi Art in the forest do quỹ cùng tên thực hiện. Hàng năm quỹ sẽ nhận hồ sơ của các họa sĩ, nhà điêu khắc từ 1.11 đến 1.12, với mức tài trợ từ 50 triệu đến 200 triệu đồng. Mục tiêu của dự án là lưu giữ, phát triển tác phẩm của nghệ sĩ trẻ có tư duy mới lạ. Flamingo Đại Lải cũng sẽ lưu giữ chúng để trở thành trung tâm văn hóa nghệ thuật.
Lễ hội âm nhạc
Vào tối 31.10, Lễ hội âm nhạc The Wave Music Festival sẽ diễn ra tại Sân vận động Eden Garden (264 Âu Cơ, Q.Tây Hồ, Hà Nội). Các DJ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ hội tụ tại đây.
Trong đó, không thể không nhắc đến 2 thành viên Claus Terhoeven và Stefan Bossems của nhóm Cosmic Gate đến từ Đức, DJ Angemi đến từ Ý.
Ngoài ra, The Wave Music Festival còn có sụ tham gia của nhóm BoB (Beauty of the Beat) gồm cựu siêu mẫu Võ Hoàng Yến và DJ Kaiser. Cách đây không lâu, Võ Hoàng Yến tuyên bố từ giã nghiệp người mẫu để chuyển sang vai trò DJ. Trong The Wave Music Festival, Võ Hoàng Yến xuất hiện với vai trò nghệ sĩ DJ, đây cũng là chương trình mở đầu dự án Miss on the mix của cô.
Chương trình bắt đầu từ 19 giờ, giá vé gồm 2 mức: 399.000 đồng và mức ưu đãi cho sinh viên 249.000 đồng/vé. Để biết thêm thông tin, khán giả có thể truy cập địa chỉ facebook chương trình: https://www.facebook.com/TheWaveVN
Lễ hội ẩm thực
Lễ hội ẩm thực Ý bắt đầu từ lúc 16 giờ đến 10 giờ 30 ngày 31.10 tại Triển lãm Vân Hồ (số 2 Hoa Lư). Với một chiếc vé vào cửa giá 330.000 đồng hoặc 280.000 đồng/vé (đặt mua trước), miễn phí cho trẻ em dưới 10 tuổi, người tham dự được tặng 5 voucher thưởng thức đồ ăn. Lễ hội phục vụ những món ăn và đồ uống nổi tiếng của Ý như: pizza, mỳ tươi, spaghetti, thịt nguội, pho mát, bánh mỳ, cà phê, rượu vang… Tất cả đồ ăn được thực hiện bởi đội ngũ của các nhà hàng và cửa hàng Ý nổi tiếng tại Hà Nội. Ngoài ra, có thêm những loại rượu vang mang thương hiệu nổi tiếng của Ý…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.