Giao lưu

14/08/2009 11:08 GMT+7

(TNTT>) Là hậu duệ của gia đình toàn những nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Thanh Nga, NSƯT Bảo Quốc, Hữu Châu… có lẽ con đường nghệ thuật của Gia Bảo rất thuận lợi?

Gia Bảo: Đương nhiên là Gia Bảo sẽ có ảnh hưởng lớn từ những người thân làm nghệ thuật. Ngay từ nhỏ Gia Bảo đã được ẵm đến sân khấu rồi. Lên 2 tuổi đã được đứng trên sân khấu đóng vai con của ông nội là NSƯT Bảo Quốc. Ánh đèn màu sân khấu đã mê hoặc Gia Bảo từ rất sớm. Tuy nhiên, bất cứ người nào theo nghệ thuật cũng phải lao động bằng tất cả niềm đam mê và sự hy sinh rất lớn mới có thể thành công. Nhiều khi những cái bóng quá lớn của người thân lại tạo cho mình áp lực.

XUXUE

 
Ngoài việc làm diễn viên còn thấy chị đi hát. Chị nghĩ sao nếu nhiều người nói chị “bon chen” quá vì hát đâu phải là sở trường của chị?

Phi Thanh Vân: Tôi biết hát không phải là sở trường của mình nên mới chọn công việc chính là đóng phim. Mỗi người có cuộc sống và lựa chọn riêng, tôi không quan tâm người ta nói gì về mình. Có thể tôi hát không được xuất sắc lắm, nhưng vẫn nghe được (cười). Ngoài ra tôi còn có lợi thế là khả năng diễn xuất, trình diễn trên sân khấu nên cũng có một lượng khán giả của riêng mình.

T.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.