Hà Trần tái ngộ bài hát Việt

27/12/2009 10:05 GMT+7

(TNTT>) Live show tháng 12 của Bài hát Việt là live show cuối cùng trong năm 2009, kết thúc hành trình năm thứ 5 của Bài hát Việt. Đây là live show đầu tiên trong năm 2009 tổ chức tại Hà Nội.

Bảy bài hát mới được Hội đồng nghệ thuật tuyển chọn trong tháng 12 rất phong phú các thể loại âm nhạc, từ R&B, funky cho đến thính phòng, dân gian đương đại. Bộ đôi ca sĩ Đoan Trang – nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sau thành công với Quạt giấy, tiếp tục có sự kết hợp mới rất ấn tượng với Guốc mộc.

Chỉ với giọng hát mộc của ca sĩ Hoàng Yến và tiếng guitar tươi tắn theo thể loại funky, bài hát Những giấc mơ của tác giả trẻ Thanh Bình như đưa người nghe đến một nơi chốn bình yên và nhẹ nhàng. Thanh Bình đang theo học năm thứ 3 khoa Guitar, Học viện m nhạc quốc gia Việt Nam.

Nhạc sĩ trẻ Thành Vương, gương mặt quen thuộc của Bài hát Việt, đang rất sung sức trong sáng tác. Tháng này, anh gửi đến bài hát Em và trăng mang âm hưởng thính phòng. Ca sĩ Khánh Linh với giọng hát thánh thót rất phù hợp với các bài hát thuộc thể loại này. Nữ nhạc sĩ trẻ Sa Huỳnh đem đến bài hát mang âm hưởng dân gian Tất nhiên với những suy nghĩ hồn nhiên của một cô gái mới lớn, ca sĩ Ngọc Khuê thể hiện bài hát.

Một bài dân gian đương đại khác có tựa đề rất ngộ nghĩnh Làm thần nơi nọ đứng xó nơi kia của tác giả Lê Đăng Khoa, phối khí Anh Thông, ca sĩ Thanh Bình thể hiện, sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ của dòng nhạc này. Ngũ Cung, ban nhạc rock khá thành công của Hà Nội, tiếp tục mang đến cho người yêu nhạc bài hát Nụ hôn trên đỉnh Phan-xi-păng, một chút lãng mạn trong sự mãnh liệt của dòng nhạc rock. Ca sĩ Trần Thu Hà trở lại sân khấu Bài hát Việt với Diệp lục – một bài hát do cô đồng sáng tác với Bình Đoàn và Ý Nhi.

Chương trình sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 27.12.2009 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Khác những live show trước, trong live show tháng 12, kết quả bình chọn “Bài hát được khán giả yêu thích” sẽ công bố ngay khi chương trình kết thúc. Kết quả sẽ là sự tổng hợp số phiếu của 2 hệ thống bình chọn từ website http://baihatviet.vtv.vn/ và SMS, chứ không chỉ dựa vào hệ thống SMS như các live show trước.

Hồng Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.