Khởi chiếu "Hợp đồng hôn nhân"

11/09/2009 10:58 GMT+7

(TNTT>) Hợp đồng hôn nhân gồm 26 tập, phát sóng lúc 13-14g các ngày trong tuần từ 11-9. Trung Quốc sản xuất, diễn viên Trần Tùng Linh, Lưu Khải Uy, Trần Sa Lợi.

An Tú Nghiên đang sống hạnh phúc bên cạnh chồng và con thì đột ngột nhận được tin chồng bị tai nạn giao thông qua đời. Từ đó cuộc sống của An Tú Nghiên bước qua một trang mới. Người mẹ trẻ Tú Nghiên bắt đầu phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng 2 con. Cô con gái An Nhiên tính tình trở nên lập dị, khó gần. Cậu con trai Đậu Đậu mang chứng bệnh nan y cần nhiều tiền chữa trị. Cuộc sống đang lúc rơi vào bế tắc và chỉ vì lời nói đùa của một người phụ nữ mà cô đã bị cuốn vào vòng xoáy tiền bạc, địa vị, tình cảm của một anh chàng đẹp trai Tần Tống Bình…

Tú Nghiên đáp ứng các điều kiện trong “hợp đồng hôn nhân” với Tống Bình để lo tương lai cho 2 con. Thế nhưng cuộc sống vợ chồng trên giấy tờ không đơn giản như cô tưởng tượng.

Tú Nghiên giống như một bảo mẫu thực thụ trong gia đình họ Tần, cô luôn phải chịu đựng tất cả những yêu cầu vô lý của bà nội và mẹ chồng. Hơn nữa gia sản của Tống Bình đã làm lóa mắt cô ca sĩ Phương Tử Y nên cô này luôn ghen ghét và tìm cách hãm hại Tú Nghiên. Liệu Tú Nghiên có xoay chuyển được tình hình và thay đổi số phận?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.