Tina Tình: Sao cứ bắt tôi khỏa thân?

14/06/2009 10:41 GMT+7

(TNTT>) Hát tốt, đóng phim cũng không tệ, mà đóng phim thì các đạo diễn thường ấn vào cô những vai "mát mẻ". Ở ngoài đời trông Tina Tình dễ gần và “bình thường”, vậy nhưng có người bảo cô khùng và chảnh. Thật sự Tina Tình là người thế nào?

Được biết Tina rất thích đóng phim, nhưng cứ kịch bản gửi tới là lại từ chối, vì sao vậy?

Cũng vì chuyện này mà có một số tin đồn cho rằng tôi chảnh và… khùng nữa. Mình là nghệ sĩ, máu khùng chắc là cũng có một chút (cười) nhưng chảnh thì không. Tôi thích đóng phim, thậm chí là không ngại ngần cảnh nóng, nhưng phải hợp lý. Có những kịch bản cứ bắt tôi phải mát mẻ khỏa thân trong khi tình tiết đó chẳng liên quan gì đến nội dung và không mang tính nghệ thuật. Vì thế tôi từ chối, tôi không muốn nổi tiếng bằng cách đó.

Nhưng không thể phủ nhận nhờ bộ phim "Trò đùa của thiên lôi" mà Tina mới được khán giả chú ý. Nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay loay hoay mãi không biết lối đi nên đã chọn giải pháp cố tình tạo scandal, chị thì sao?

Tina Tình

Tên Việt Nam là: Đinh Thị Tình

Sinh năm: 1982

Bố người Việt, mẹ người Cộng hòa Séc

Trường học: Nhạc viện Quốc gia Czech, tốt nghiệp loại ưu Khoa Thanh nhạc. Cô có khả năng thể hiện các ca khúc bằng 4 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Séc, Việt.

Tôi không phủ nhận . Đóng phim là một duyên may và tôi rất biết ơn điện ảnh đã đem mình tới gần khán giả hơn. Bản thân tôi cũng rất thích đóng phim, đặc biệt là những vai phản diện, cá tính. Vì ở ngoài đời mình đã hiền quá rồi! (cười). Nói ra thì hơi buồn cười nhưng tính tôi cũng bướng lắm, chịu khổ được chứ không chịu nhục nổi. Nên tôi sẽ không bao giờ tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.

Có vẻ như Tina rất khó tính, ngay cả dòng nhạc Rock mà chị chọn cũng rất kén người nghe?

Tôi có một nhược điểm là rất tham lam. Chọn ca hát là nghiệp theo đuổi, tôi luôn mong muốn dòng nhạc mình hát được cả giới chuyên môn công nhận lẫn khán giả yêu thích, ủng hộ. Thường những gì giới chuyên môn thích thì số đông khán giả lại không mặn mà và ngược lại. Cũng có thể tham lam là một ưu điểm chăng, vì muốn vẹn toàn cả hai yếu tố trên thì tôi phải nỗ lực gấp đôi gấp ba bình thường. Sau album "Mù tạt" tôi sẽ phát hành một album gồm những ca khúc cũ nhưng được phối trên nền nhạc dance, mới hơn và dễ nghe hơn.

Khẳng định mình không "chảnh", nhưng rõ ràng chị rất hạn chế xuất hiện ở các chương trình, tụ điểm và cũng bàng quan luôn với các giải thưởng âm nhạc?

Không phải là bàng quan mà thực ra bản thân tôi không thích bon chen. Ngày xưa lúc chập chững đi hát tôi cũng hay mơ mộng cao lắm, nhưng bây giờ sau nhiều trải nghiệm tôi nhận ra mình hãy nên làm tốt từng việc nhỏ. Tôi cứ đi hát vừa phải, để dành được đủ tiền thì ra album mới. Sở dĩ tôi không hát nhiều ở các tụ điểm và xuất hiện ồ ạt vì sợ phải nghe ai đó ở phía dưới sân khấu chán nản thốt lên “trời ạ, lại là Tina Tình hát nữa à?” (cười) Tôi xuất hiện ít đi một chút để không gây nhàm chán cho khán giả.

Nghe nói chị cũng rất có tiếng trong việc… ăn chơi?

Ngày xưa tôi đi chơi cũng nhiều. Vì hồi đó chưa ai biết đến, ít show diễn nên tôi hay tụ tập vài người bạn thân. Cũng chẳng phải là ăn chơi gì, có khi chúng tôi đi ăn uống vui vẻ thôi, cao hứng lên thì vào quán bar nhưng không nhiều, lúc đó còn nghèo mà. Bây giờ thì đi chơi là một điều xa xỉ vì công việc nhiều quá chẳng còn thời gian nữa.

Xinh đẹp và cá tính, chị đã làm điêu đứng bao nhiêu người đàn ông rồi?

Thực tế thì ngược lại, đàn ông theo đuổi tôi không nhiều. Có lẽ một phần do tôi khó tính quá. Bạn bè thì nhiều chứ người yêu thì ... Bây giờ vẫn một mình. Tôi thấy vậy cũng hay, khỏi phải vương vấn buồn nhớ ai cả. Người ta nói yêu là khổ mà (cười).

Vậy chị quyết định sẽ cô đơn suốt đời chăng?

Cái này thuộc về duyên số rồi. Nhiều khi mình muốn đi tu nhưng giữa đường bị tiếng sét ái tình đánh trúng thì cũng phải yêu thôi. Yêu thì khổ thật đấy, nhưng không yêu thì cũng… lỗ lắm (cười). Phụ nữ nào cũng thích được chiều chuộng mà. Hy vọng tôi sẽ sớm gặp được bóng tùng của đời mình.

Tina Tình kén chọn người yêu lắm sao? Phải chăng chỉ có thể là đại gia mới chinh phục được Tina?

Có một sự thật là những người tôi yêu đều nghèo chứ chẳng phải đại gia gì. Khi yêu tôi ít khi đặt ra tiêu chuẩn này nọ về vật chất nhưng đó phải là một người đàn ông có tâm hồn, văn hóa. Bây giờ người ta lạm dụng khái niệm đại gia nhiều quá. Rất oan uổng! Thực ra không phải cô gái nào làm nghệ thuật cũng dễ dàng bị thu phục bởi hào nhoáng vật chất của đàn ông. Tôi nghĩ đơn giản lắm, nếu mình đến với người ta vì tiền, thì ngay từ đầu mối quan hệ đó đã bị xiên vênh, méo mó. Người đàn ông đương nhiên sẽ coi mình chỉ như một món hàng trao đổi, như thế thì liệu có hạnh phúc lâu bền được không?

Một người đàn ông như thế nào thì sẽ khiến Tina xiêu lòng?

Tôi hy vọng anh ấy sẽ là một người đàn ông độ lượng, có tâm hồn đẹp. Tôi đặc biệt thích những người lớn tuổi, hài hước, có tâm hồn và tri thức. Tiền bạc không quan trọng lắm. Tôi tin một khi có tâm hồn và tri thức, chắc chắn anh ta sẽ thành công. Còn hơn những người lắm tiền nhiều bạc nhưng cư xử kém văn hóa, không biết tôn trọng người đối diện.

Thúy Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.