Vũ Hoàng Điệp: Muốn quảng bá Việt Nam với thế giới

01/07/2009 10:08 GMT+7

(TNTT>) Chỉ còn 2 ngày nữa, Á hậu biển 2007 Vũ Hoàng Điệp sẽ lên đường tham gia cuộc thi Người đẹp quốc tế (Miss International Beauty 2009) diễn ra từ ngày 4 đến 28-7 tại Urumqi, Trung Quốc

Mặc dù khá bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi nhưng người đẹp Hoàng Điệp cũng đã dành cho TN TT & GT cuộc trò chuyện thân mật.

Theo Điệp thì vì sao BTC cuộc thi lại chọn Điệp chứ không phải ứng viên còn lại để tham dự cuộc thi? Và Điệp có bất ngờ về điều đó?

Thú thật là Điệp không hiểu rõ lắm các tiêu chí của họ, tuy nhiên Điệp hoàn toàn không bất ngờ vì điều này, vì năm trước Điệp cũng đã được chọn rồi, nhưng do bận việc riêng Điệp không tham gia được, hy vọng năm nay Điệp sẽ thể hiện tốt. Và biết đâu Điệp sẽ đạt được giải quốc tế thì sao? (cười)

Vũ hoàng điệp

Cao 1,71 m

Số đo 3 vòng: 84-60-94

Những giải thưởng tiêu biểu:

Á hậu biển 2007

Tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ VN 2008, đứng đầu danh sách do khán giả bình chọn. Bình chọn cho Hoàng Điệp tại website: http://www.missinterbeauty.com/contestants.php

Chỉ là “thể hiện tốt” và “biết đâu sẽ đạt được giải quốc tế” thôi ư? Điệp không tự tin sao?

Hẳn nhiên khi đi thi ai cũng muốn đạt được thứ hạng cao nhất, tuy nhiên Điệp nghĩ Điệp có thể lọt được vào top 5, vì ở châu Á, theo những thông tin trên website chính thức của cuộc thi thì Điệp là thí sinh cao nhất, hơn nữa Điệp cũng đã chuẩn bị rất tốt cho cuộc thi.

Cụ thể Điệp đã chuẩn bị những gì?

Về hình thức Điệp được một công ty tài trợ trang phục dạ hội, và Thuận Việt tài trợ áo dài, ngoài ra Điệp cũng tự mua khá nhiều trang sức phụ kiện kèm theo cho những bộ trang phục này.

Về phần nội dung thì hiện tại Điệp cũng đang ráo riết tập để chuẩn bị cho phần thi tài năng. Điệp sẽ mặc áo dài và múa nón lá, đó cũng là điệu múa mang tính chất đặt trưng của Việt Nam.

Như vậy, hình ảnh Miss Vietnam mà Điệp mang đến trong mắt bạn bè quốc tế lần này là một cô gái như thế nào?

Một cô gái vui vẻ, hoạt bát, vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ, nói tóm lại là vừa cương quyết, vừa nhu mì. Ngoài ra Điệp cũng sẽ nhân cơ hội này để “quảng bá” về nước mình, một nước Việt Nam hòa bình, xinh đẹp, thân thiện và mến khách.

Ái chà, mặc dù đây là lần đầu tiên tham dự cuộc thi quốc tế, nhưng xem ra Điệp cũng “kinh nghiệm đầy mình” nhỉ?!

Vâng, cũng chỉ là kinh nghiệm “lý thuyết” học từ các bạn đi trước, đến cuộc thi tới mới được thực hành (cười).

Thế Điệp “học” từ những ai? Và học được những gì?

Điệp có trao đổi với Chung Thục Quyên, trước đây Quyên đã từng tham gia cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế (Miss Tourism Queen International) và Hương Giang, người vừa đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu thế giới người Việt (Miss Vietnam Global) 2009 vừa qua. Điệp biết rằng mình phải luôn nổi bật và luôn luôn thể hiện tốt, không chỉ trên sàn diễn mà cả ở trong cách ứng xử hằng ngày như cách đi đứng, phong thái giao tiếp với các thí sinh khác cũng như với các thành viên Ban giám khảo. Ngoài ra Điệp cũng được anh Trần Thanh Long, anh Tạ Nguyên Phúc truyền đạt những kinh nghiệm cần thiết cho cuộc thi quốc tế.

Xem ra Điệp đã hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc thi, chỉ còn thiếu mỗi chuyên viên trang điểm?

Cũng có rồi ạ. Lần này Vinh GP sẽ đi cùng Điệp.

Vinh GP? Một cái tên nghe có vẻ rất mới trong các cuộc thi sắc đẹp, sao Điệp không chọn những người kinh nghiệm hơn?

Vinh và Điệp đã cộng tác với nhau được hơn nửa năm nay, “hai anh em” làm việc rất ăn ý. Điệp hoàn toàn tin tưởng Vinh có thể giúp Điệp nổi bật. Ngoài ra Vinh là người Hoa, Vinh có thể nói giao tiếp tốt bằng cả tiếng Quảng Đông lẫn tiếng phổ thông. Với lại Vinh nói tiếng Anh cũng rất “ok”, vì vậy có thể nói ngoài việc giúp Điệp “chăm chút vẻ bề ngoài” Vinh còn sẽ giúp Điệp rất nhiều trong việc giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với các thí sinh nói tiếng Hoa và các thành viên ban giám khảo.

Lê Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.