Giận chồng nên... có con với người khác!

10/07/2012 11:59 GMT+7

* Chúng tôi cưới nhau đã 3 năm nhưng không có con. Tôi đề nghị anh đi khám, chữa trị vô sinh nhưng anh nhất quyết không đi và cho rằng gia đình anh trước nay “con đàn cháu đống”. Mẹ anh thì đổ lỗi cho tôi.Điều này làm cho gia đình lục đục, thậm chí ông xã tôi còn có tình cảm vượt quá giới hạn với một nữ đồng nghiệp. Giận chồng và buồn chán nên trong một lần tình cờ gặp lại người yêu cũ, tôi đã qua đêm với người ấy. Kết quả là tôi đã có thai...

* Chúng tôi cưới nhau đã 3 năm nhưng không có con. Tôi đề nghị anh đi khám, chữa trị vô sinh nhưng anh nhất quyết không đi và cho rằng gia đình anh trước nay “con đàn cháu đống”. Mẹ anh thì đổ lỗi cho tôi.Điều này làm cho gia đình lục đục, thậm chí ông xã tôi còn có tình cảm vượt quá giới hạn với một nữ đồng nghiệp. Giận chồng và buồn chán nên trong một lần tình cờ gặp lại người yêu cũ, tôi đã qua đêm với người ấy. Kết quả là tôi đã có thai...( bichngan...@yahoo.com)

Bạn thân mến,

Theo như những gì bạn trình bày thì hôn nhân của vợ chồng bạn đang rạn nứt từ cả hai phía. Biểu hiện cụ thể là cả hai người đều có những mối quan hệ “ngoài luồng”. Về phía bạn, vấn đề đã đi quá xa và gây ra hậu quả nghiêm trọng khi bạn có thai với người đàn ông khác. Trước mắt, bạn có thể im lặng để chồng mình lầm tưởng đứa bé là con anh ấy nhưng việc này liệu có thể giấu mãi hay không?

Nếu một ngày nào đó anh ấy phát hiện đứa bé không phải con mình thì những gì xảy ra khi ấy sẽ rất tồi tệ với cả hai vợ chồng lẫn đứa bé. Ngoài ra, nếu im lặng để chồng mình rơi vào cảnh “quạ nuôi tu hú” thì liệu lương tâm của bạn có thanh thản khi suốt đời sống trong lừa dối và nơm nớp lo âu?...

Tốt nhất là bạn hãy tự chịu trách nhiệm về việc làm của mình. Một trong những giải pháp khả dĩ là bạn nên nghĩ đến chuyện ly hôn và chuyển đến nơi khác sinh sống, làm việc một thời gian, để cho mọi chuyện lắng dịu rồi hãy quay về.

Theo Chuyên gia tư vấn Nguyễn Thu Mai/ Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.