Giáng sinh sum vầy, đong đầy yêu thương

Như một hoạt động thường niên, ngày 19.12, Công ty TNHH Taisun Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn, người tàn tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.

Như một hoạt động thường niên, ngày 19.12, Công ty TNHH Taisun Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn, người tàn tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.

Ông Tai Chao Rong - TGĐ công ty Taisun Việt Nam - trao tặng quà cùng vật dụng thiết yếu như Tã giấy SunMate, Tấm lót SunMate … cho Trung tâm để việc chăm sóc các cụ già được dễ dàng, thuận tiện và sạch sẽ hơn. Đại diện nhận quà là bà Hồ Thị Hồng, Giám đốc Trung tâmÔng Tai Chao Rong - TGĐ công ty Taisun Việt Nam - trao tặng quà cùng vật dụng thiết yếu như Tã giấy SunMate, Tấm lót SunMate … cho Trung tâm để việc chăm sóc các cụ già được dễ dàng, thuận tiện và sạch sẽ hơn. Đại diện nhận quà là bà Hồ Thị Hồng, Giám đốc Trung tâm
Đây là một phần trong chuỗi hoạt động thiện nguyện hàng tháng của ban lãnh đạo và nhân viên công ty. Với khẩu hiệu “Giáng sinh sum vầy, đong đầy yêu thương”, chuyến thăm lần này còn có ý nghĩa đặc biệt khi có sự chung tay góp sức của nhiều người trong xã hội thông qua Quỹ từ thiện “Kết nối yêu thương” do nhãn hàng Tã giấy người lớn SunMate phát động trên fanpage, nhằm kêu gọi sự san sẻ yêu thương đến những người già neo đơn, người tàn tật và trẻ em bất hạnh. Chỉ trong thời gian ngắn, Quỹ đã huy động được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng, tạo cơ sở thực hiện cho chuyến thăm lần này.
Ông Tai Chao Rong, TGĐ công ty Taisun Việt nam, chân thành chia sẻ: “Với giá trị cốt lõi của công ty được thể hiện qua slogan “Growing Together – Cùng nhau phát triển”, công ty Taisun Việt Nam luôn chú trọng các hoạt động gắn kết cộng đồng, các chương trình xã hội. Những chuyến đi thiện nguyện luôn được Ban Giám đốc công ty hết lòng hỗ trợ nhằm nhân rộng tinh thần nhân văn, nhân ái đến toàn bộ nhân viên công ty.” Ông cũng kêu gọi nhân viên Taisun Việt Nam nên thường xuyên đến đây thăm hỏi, trò chuyện, chăm sóc các cụ già, vì các cụ ở đây rất cô đơn, nương tựa tinh thần vào nhau, cần lắm sự quan tâm chia sẻ, chuyện trò hỏi han.

Ông cũng đi đến từng phòng thăm hỏi và gửi lời chúc Giáng sinh ấm áp đến các cụÔng cũng đi đến từng phòng thăm hỏi và gửi lời chúc Giáng sinh ấm áp đến các cụ

Hiện nay, Trung tâm bảo trợ người già và người khuyết tật Thạnh Lộc đang chăm sóc 320 cụ già và người khuyết tật, trong đó có 155 người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên). Hầu hết các cụ sống tại trung tâm đều có hoàn cảnh cô đơn, không nơi nương tựa, được Sở Lao động – Thương binh Xã hội TP.HCM đưa về chăm sóc tập trung tại đây.
Buổi chiều cùng ngày, đoàn tiếp tục chuyến thăm đến Nhà dưỡng lão Tình Thương, Mái ấm Hoa Hồng, Mái ấm Thiện Duyên… trên địa bàn huyện Củ Chi, với các phần quà là tã người lớn SunMate, tã trẻ em UniDry, các vật dụng thiết yếu và quà bánh. Đoàn cũng tổ chức chương trình văn nghệ giao lưu nhằm mang đến không khí vui tươi, rộn ràng cho các cụ già neo đơn, trẻ bất hạnh cho Giáng sinh thêm ấm áp.
Quỹ “Kết nối yêu thương” do nhãn hàng Tã giấy người lớn SunMate tổ chức tại fanpage www.facebook.com/tanguoilonSunMate nhằm kêu gọi cộng đồng mạng cùng chung tay cho các cụ già neo đơn, các em nhỏ bất hạnh. 
Với mỗi lượt tương tác, người tham gia đã đóng góp 5.000đ vào quỹ để cùng SunMate thực hiện chuyến thiện nguyện đến các nhà dưỡng lão, mái ấm tình thương nhân dịp Giáng sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.