Giữ eo trong năm mới

27/12/2008 13:10 GMT+7

Phái đẹp luôn bị ám ảnh bởi cân nặng, nhất là khi trọng lượng của các cô có dịp tăng nhanh chóng sau những bữa tiệc tùng liên miên kéo dài từ đêm Giáng sinh đến Tết. Joe Fournier, huấn luyện viên của những người nổi tiếng, đã tiết lộ những bí mật giúp các ngôi sao Hollywood tránh tình trạng tăng cân dù phải tất bật chạy sô ăn tiệc trong những ngày này.

Trước khi đi dự tiệc, một lời khuyên là hãy ăn trước ở nhà để bạn không bị những món ăn ngon lành trên bàn tiệc cám dỗ. Nếu không có thời gian ăn trước, hãy dằn bụng bằng vài miếng bánh hoặc thức ăn có vẻ ít béo nhất, sushi càng tốt, trước khi bạn uống bia rượu.

Sau 2 ly rượu, dám chắc bạn sẽ không tự chủ được mình và bắt đầu đánh chén thả cửa. Tránh mọi loại thức uống có ga cũng như kẹo cao su, để khỏi bị phồng bụng. Không uống trong lúc ăn và lý tưởng nhất là hãy uống sau khi ăn 40 phút. Thức uống thích hợp nhất cho các bạn gái muốn giữ eo là rượu sâm-banh, vodka hoặc gin pha với nước tonic kèm theo vài lát chanh mỏng. Đây là loại nước uống được chuyên gia Fournier gọi là nước uống sạch, vì không thêm các thành phần phụ.

Tuy nhiên, hạn chế uống chất có cồn, vì một ngày sau đó bạn sẽ rơi vào tình trạng đói cồn cào, thèm ăn đồ ngọt và đồ mặn. Cố gắng chạy bộ, hoặc ít nhất đi bộ vào buổi sáng hôm sau dù có mệt mỏi cách mấy. Nếu không thể thì hãy dùng bữa sáng với chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất cho sức khỏe, tránh đồ ăn nhiều dầu mỡ hoặc có nhiều chất bột, chất béo.

H.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.