Grab VN tặng gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm, hỗ trợ đối tác tài xế Grab

31/07/2021 15:47 GMT+7

Grab Việt Nam tặng 50.000 gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm có quyền lợi trợ cấp khi nằm viện, bao gồm cả trường hợp nằm viện do bệnh và bệnh dịch, dành cho đối tác tài xế Grab khắp cả nước.

Ngày 31.7, Grab Việt Nam công bố dành tặng tổng cộng 50.000 gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm do Công ty Bảo hiểm Bưu điện Âu Lạc, công ty thành viên của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Grab Việt Nam tặng 50.000 gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm có quyền lợi trợ cấp khi nằm viện, bao gồm cả trường hợp nằm viện do bệnh và bệnh dịch, dành cho đối tác tài xế Grab khắp cả nước.
Bưu điện (PTI) phát hành cho đối tác tài xế Grab đang hoạt động tích cực khắp cả nước nhằm mang đến những hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho đối tác trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm được triển khai bên cạnh chương trình hỗ trợ đối tác tài xế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và bảo hiểm tai nạn mà Grab đang cung cấp miễn phí cho đối tác, giúp đối tác thêm yên tâm đồng hành cùng Grab phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân trong giai đoạn giãn cách xã hội, phòng chống dịch Covid-19.
Song song với việc trao tặng gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm, Grab Việt Nam cũng đang trong quá trình triển khai chương trình cung cấp kiến thức y tế và tư vấn trực tuyến đặc biệt về sức khỏe trong mùa dịch hoàn toàn miễn phí cho đối tác tài xế Grab khắp cả nước. Chương trình sẽ mang đến những thông tin hữu ích từ chuyên gia y tế, bác sĩ uy tín giúp đối tác luôn giữ sức khỏe và hoạt động an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Chương trình đầu tiên sẽ được diễn ra trong tháng 8, với phần tư vấn sức khỏe trực tuyến của bác sĩ Trương Hữu Khanh, nguyên Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM), thành viên Hội đồng đánh giá tiêm chủng quốc gia.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà các đối tác tài xế Grab đang phải đương đầu mỗi ngày trên đường phố trong những ngày này. Họ cũng là những chiến sĩ nơi tuyến đầu, mang nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm đến tận tay người dùng để mọi người có thể yên tâm ở nhà. Ưu tiên của chúng tôi là hỗ trợ đối tác của mình tốt nhất có thể, do đó chúng tôi dành tặng gói bảo hiểm này như lời tri ân gửi đến đối tác, với mong muốn giúp họ thêm yên tâm vững tay lái và bảo vệ họ tốt hơn trong tương lai”.
Tổng số lượng 50.000 gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm sẽ được Grab chia tặng theo từng tuần, mỗi tuần sẽ dành tặng những đối tác tài xế Grab hoàn thành tối thiểu 20 cuốc xe trong vòng 7 ngày gần nhất. Với gói bảo hiểm này, đối tác sẽ được hưởng quyền lợi trợ cấp trong trường hợp mắc bệnh phải nằm viện, bao gồm cả trường hợp nằm viện do bệnh hoặc bệnh dịch, và trợ cấp phẫu thuật. PTI - Vững Tâm có thời hạn bảo hiểm trong vòng 1 năm kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm cá nhân được kích hoạt, với tổng giá trị chi trả cho 1 hợp đồng bảo hiểm lên đến 50 triệu đồng/năm.
Ngoài ra, bắt đầu từ ngày 27.7.2021, nằm trong kế hoạch của các cơ quan chức năng nhằm triển khai tiêm vaccine cho nhóm đối tượng tài xế công nghệ, shipper, một số đối tác tài xế Grab tại TP.HCM đã được tiêm vaccine phòng chống Covid-19, góp phần đảm bảo an toàn cho việc giao nhận, lưu thông hàng hóa thiết yếu để người dân thành phố yên tâm ở nhà. Bà Nguyễn Thái Hải Vân cho biết thêm: “Chúng tôi rất trân trọng và cảm kích sự thấu hiểu của các cơ quan chức năng về vai trò quan trọng của đội ngũ tài xế công nghệ, shipper trong giai đoạn này, cũng như ghi nhận những rủi ro mà lực lượng này đang đối mặt hàng ngày. Do đó, sự chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời của cơ quan chức năng là vô cùng ý nghĩa với các tài xế công nghệ nói chung và đối tác tài xế Grab nói riêng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với cơ quan chức năng để xác nhận thông tin đăng ký tiêm vaccine và sẽ thông báo đến các đối tác tài xế khi có cập nhật từ cơ quan chức năng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.