Hà Nội họp khẩn vụ 'đắp chiếu xe đạp tuần tra'

15/03/2016 08:06 GMT+7

Báo Thanh Niên số ra ngày 14.3 có bài Xe đạp tuần tra bị “đắp chiếu” , phản ánh tình trạng sau một thời gian hoạt động rầm rộ, rất nhiều xe đạp tuần tra của công an thuộc TP.Hà Nội đã bị xếp xó, hư hỏng...

Báo Thanh Niên số ra ngày 14.3 có bài Xe đạp tuần tra bị “đắp chiếu”, phản ánh tình trạng sau một thời gian hoạt động rầm rộ, rất nhiều xe đạp tuần tra của công an thuộc TP.Hà Nội đã bị xếp xó, hư hỏng...

Xe đạp tuần tra được phủ bạt, xích bánhXe đạp tuần tra được phủ bạt, xích bánh
Cùng ngày, thượng tá Phạm Ngọc Kim - Phó trưởng công an Q.Nam Từ Liêm (Công an TP.Hà Nội) cho biết đơn vị này đã triệu tập cuộc họp khẩn với lãnh đạo công an các phường để làm rõ thông tin báo phản ánh, yêu cầu các đơn vị chấn chỉnh kịp thời.
“Việc tuần tra bằng xe đạp vào ngày nào, giờ nào, do đồng chí nào phụ trách, số hiệu xe bao nhiêu sẽ được ghi rõ tại các phường. Chúng tôi đang yêu cầu các phường làm báo cáo để có hướng xử lý, chấn chỉnh. Đồng thời giao cho một tổ công tác xuống các phường để kiểm tra thực tế”, thượng tá Kim nói.
Trong khi đó, thiếu tá Phùng Quang Nhiên - Trưởng công an P.Đại Mỗ (Q.Nam Từ Liêm), thừa nhận công tác sử dụng xe đạp tuần tra của đơn vị trong thời gian qua không thường xuyên. Lý do là “quân số của phường mỏng nên số lượng xe được cấp là 8 chiếc, không sử dụng được hết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.