Hai hộp Cô Gái Hà Lan Protein+ mỗi ngày mang đến thể chất khỏe mạnh

07/06/2018 11:00 GMT+7

Ngán sữa, lười uống sữa? Đừng để sức khỏe của chính bạn bị thiệt thòi khi khước từ những lợi ích tuyệt vời từ thức uống dinh dưỡng này.

Xây dựng hệ cơ xương vững chắc
Xương chính là nơi bám của các bó cơ tạo nên vóc dáng cùng hoạt động cơ thể. Nhưng ít ai biết được rằng ngoài việc xây dựng cơ bắp, protein chiếm đến 50% thể tích xương, đóng vai trò phát triển, duy trì khối lượng cơ và xương trong cơ thể. Trẻ em cần protein để phát triển tầm vóc và đối với người trưởng thành cần dưỡng chất này để duy trì hoạt động mỗi ngày. Bên cạnh nhóm thực phẩm cung cấp protein phổ biến như thịt, cá, trứng,… thì sữa cũng là nguồn cung cấp protein quan trọng nhưng lại ít được chú ý. Chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên bổ sung sữa vào chế độ ăn hằng ngày do sữa có hàm lượng đáng kể protein cũng như các vi chất dinh dưỡng khác.
Tăng sự dẻo dai cho cơ bắp
Protein trong sữa giúp hình thành các sợi collagen và elastin - thành phần cấu thành sụn khớp, dây chằng, gân. Ngoài ra còn có thể hình dung nếu xương là một ngôi nhà thì canxi là gạch và collagen là những sợi thép giúp cấu trúc nhà chịu lực tốt hơn. Ta có thể thấy được tầm quan trọng của protein trong sữa đối với việc giúp xương chắc khỏe, cơ thể thêm linh hoạt dẻo dai, phòng chống các bệnh về xương khớp khi lớn tuổi.
Bổ sung a xít amin hoàn hảo
Protein trong cơ thể được tạo thành từ 20 loại a xít amin, trong đó có 9 a xít amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp mà cần phải được cung cấp qua thức ăn hằng ngày. Nếu thiếu 1 trong 9 loại quan trọng này có thể dẫn đến một số bệnh nguy hiểm. Vì vậy không phải tự nhiên mà sữa là nguồn cung cấp hoàn hảo bởi sữa rất giàu protein, canxi, và các a xít amin thiết yếu với tỷ lệ tối ưu.
Protein trong sữa giúp hệ cơ xương phát triển khoẻ mạnh
Protein trong sữa giúp hệ cơ xương phát triển khoẻ mạnh
Tăng cường sức mạnh của não bộ
Trong sữa có chứa dồi dào hàm lượng chất béo tốt, vitamin và các khoáng chất phù hợp cho sự phát triển của não bộ như B1, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, protein,... Nhờ đó mà trẻ được tăng cường trí thông minh, khả năng học tập tốt hơn. Người trưởng thành có thể tăng cường khả năng suy nghĩ, sức tập trung bền bỉ, nhờ đó làm việc và hoạt động hiệu quả hơn.
Mang đến nhiều cơ hội tận hưởng cuộc sống
Kết quả báo cáo khoa học cho thấy việc sở hữu bộ cơ xương rắn chắc, cơ bắp dẻo dai cùng hệ não bộ minh mẫn là những yếu tố quan trọng để duy trì cuộc sống khỏe mạnh. Thiếu protein sẽ xáo trộn các hoạt động sinh học của cơ thể, song song đó còn làm giảm chất lượng sống bởi khối lượng, sức mạnh của cơ bắp cũng giảm theo, tăng nguy cơ té ngã và gãy xương, chậm phục hồi xương. Có thể nói protein có trong sữa chính là “nguyên liệu” để tái tạo những tế bào mới, giúp chữa lành vết thương nhanh hơn, tạo năng lượng, cân bằng hormone,... giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh. Đối với các gia đình luôn bận rộn với nhiều hoạt động, cần thể lực tốt để giữ mình năng động suốt ngày dài thì lại càng không thể xem nhẹ việc bổ sung 2 hộp sữa Cô Gái Hà Lan Protein+ vì cung cấp tới 40% lượng đạm cần thiết cho 1 ngày.
Sữa tiệt trùng có đường Cô Gái Hà Lan Protein+TM là sản phẩm thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam. Đây là loại sữa nước đóng hộp xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam với công thức được cân đối hàm lượng protein chất lượng cao, cung cấp cho trẻ lượng protein từ sữa đạt chuẩn WHO/FAO. Dùng 2 hộp sữa Cô Gái Hà Lan Protein+TM mỗi ngày giúp bổ sung khoảng 40% lượng protein cần thiết mỗi ngày để xây dựng hệ cơ xương chắc khỏe, tạo nền tảng sức khỏe vững chắc cho trẻ và cả gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.