Hàng thịt lợn bị hắt dầu nhờn không bị cấm bán như tin đồn

12/05/2017 17:36 GMT+7

Cơ quan chức năng quận Ngô Quyền, Hải Phòng phủ nhận thông tin chị Xuyến, người bị tạt dầu nhờn vào sạp thịt lơn , bị cấm bán hàng.

Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 8 giờ sáng 11.5. chị Phạm Thị Xuyến (23 tuổi) cùng chị Phạm Thị Hòa đang bán thịt lợn giả rẻ ở chợ Lương Văn Can, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng thì chị H. (con bà Vinh, bán thịt lợn ở cùng chợ Lương Văn Can) và 1 người phụ nữ khác hất dầu nhờn pha nước cống vào người và toàn bộ số thịt lợn đang bày trên sạp.
VIDEO: Hàng thịt heo bị người khác hất dầu nhớt vào gây phẫn nộ dư luận
Sự việc đã gây bức xúc và được Công an quận Ngô Quyền vào cuộc điều tra. Đến trưa 12.5, một số thông tin được lan truyền trên mạng xã hội với nội dung cơ quan chức năng quận Ngô Quyền đã dẹp bỏ hàng thịt của chị Xuyến, chị Hòa vì không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thông tin này đã khiến dư luận ngạc nhiên và bất bình vì cho rằng đó là cách hành xử không hợp tình, hợp lý của chính quyền địa phương.
Tuy nhiên, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Hữu Tùng, Chánh văn phòng UBND quận Ngô Quyền phủ nhận việc này. “Cuối giờ sáng 12.5, đoàn kiểm tra liên ngành của quận có đi kiểm tra cả chợ Lương Văn Can. Bà con không nắm được nên tưởng chúng tôi gây khó khăn cho chị Xuyến. Trên mạng có 1 số Clip cắt ghép không rõ nội dung nên dư luận hiểu lầm, chúng tôi chỉ hướng dẫn chị Xuyến kê lại sạp bán hàng lên cao để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và hỏi một số thông tin khác thôi”, ông Tùng cho biết.
Ông Tùng cũng khẳng định, Công an quận đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc xảy ra hôm 11.5.
Trong khi đó, chị Phạm Thị Xuyến cũng khẳng định chính quyền không cấm chị bán thịt lợn. Sau khi bị hất dầu nhờn kèm chất bẩn, sạp thịt lợn của chị còn đắt hàng hơn vì nhiều người đến mua ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.