Hành khách say xỉn bị trói tay sau khi đấm tiếp viên hàng không

10/08/2016 13:32 GMT+7

Phi hành đoàn và các hành trách trên một chuyến bay của hãng Aeroflot (Nga) đã buộc phải khống chế, trói tay một vị khách say xỉn khi người này có hành vi đấm tiếp viên hàng không.

Đoạn video clip ghi lại diễn biến vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã lan truyền nhanh chóng và khiến nhiều người xem bị sốc. Vụ việc được xác nhận xảy ra trên một chuyến bay nội địa, đi từ Thành phố Yuzhno-Sakhalinsk đến Moscow.

Theo nhiều phương tiện truyền thông tại Nga, người đàn ông bị trói tên là Maxim G., đã có những hành vi quá khích khi máy bay đang ở trên không trung. Cơ trưởng và phi hành đoàn đã phải cố gắng thuyết phục người này bình tĩnh lại và trở về chỗ ngồi của mình.

Tuy vậy, sau đó anh này lại tiếp tục có những hành vi kích động và trở nên mất bình tĩnh khi hành hung tiếp viên của hãng Aeroflot. Đến lúc này, các hành khách khác buộc phải xông vào để hỗ trợ phi hành đoàn khống chế Maxim, trói tay anh này bằng băng keo.

Đoạn clip khi rõ cảnh Maxim G., trong trang phục áo thun và quần đùi màu đen, bị trói tay vào ghế nhưng vẫn không ngừng chửi bới, thách thức.

Sau khi hạ cánh, Maxim G. đã ngay lập tức được cảnh sát tạm giữ. Anh này phải đối mặt với 1 khoản tiền phạt rất nặng, thậm chí là án tù sau hành vi trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.