Hãy tỏ bày tri ân ngay hôm nay, để mỗi ngày đều là Ngày của Mẹ

12/05/2021 19:00 GMT+7

Như thông lệ hằng năm, nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng trong việc tỏ bày lòng biết ơn, Ngày của Mẹ vừa qua, Danisa đã tổ chức chương trình “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng”.

Với thông điệp này, góc tri ân có thể là một buổi thưởng trà ấm cúng bên mẹ, hoặc dành thời gian trang trí lại nhà cửa, những khoảng sân vườn hay góc đọc sách mà mẹ yêu thích nhất, khiến những không gian vốn đã quá quen thuộc trở nên thật mới lạ. Được truyền cảm hứng bởi thông điệp của chương trình, nhiều nghệ sĩ Việt đã tham gia và có những trải nghiệm đặc biệt khi tự tay chuẩn bị góc tri ân tại nhà gây bất ngờ cho mẹ, trong đó có Á quân The Face mùa đầu tiên Chúng Huyền Thanh và nữ ca sĩ Phương Vy Idol.
Dựa trên ý tưởng mẹ chính là nữ hoàng của cuộc đời mỗi người, Danisa cùng chương trình nhân Ngày của Mẹ năm nay với điểm nhấn là cuộc thi ảnh “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng” đã nhận được hưởng ứng nồng nhiệt từ cộng đồng và mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chia sẻ những hình ảnh cũng như tỏ bày lòng biết ơn đến mẹ - nữ hoàng của cuộc đời mỗi người.
Chị Nguyễn Thị Ngọc Lan - một trong những người chơi may mắn nhất dành được cơ hội tặng mẹ góc tri ân đặc biệt từ Danisa đã xúc động chia sẻ: “Tada, khoe nhẹ góc tri ân ấm áp với những chiếc bánh thơm ngon, hoa tươi cùng tách trà mà Danisa Vietnam đã trao giải Queen ở nhà mình nhân Ngày của Mẹ… Cám ơn Danisa năm nào cũng tổ chức cuộc thi ý nghĩa dành cho các bà mẹ nè. Mình nghĩ ai tham gia cũng mong mẹ mình nhận được món quà bất ngờ từ nhãn hàng. Dù là món quà vật chất hay tinh thần thì người mẹ nào cũng vui hết”.
Cũng đăng tải lại khoảnh khắc cùng với mẹ tại “góc tri ân dành riêng nữ hoàng” được Danisa trân trọng mang đến, chị Nguyễn Hương - người chơi may mắn khác đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ bạn bè vì ý tưởng tuyệt vời và đầy ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ năm nay. Hơn thế, hàng trăm bài dự thi gửi về là hàng trăm câu chuyện tri ân cảm động được lan tỏa trong cộng đồng từ cuộc thi ảnh của Danisa.
Thông qua cuộc thi, nhãn hàng cũng không quên khuyến khích mọi người quay trở về, dành thời gian tự tay trang trí những góc tri ân thật đẹp và ấm cúng để cùng mẹ tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên nhau, chuyện trò vui vẻ. Dù là bất kỳ hình thức nào đi nữa, chỉ cần chúng ta dành trọn thời gian và tâm ý của mình thì đó đã là món quà tuyệt vời nhất đối với mẹ.
Không những vậy, với hy vọng tạo cơ hội cho mỗi người con, dù là đang bận rộn hay do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp không thể trở về bên mẹ của mình, đều có thể chọn những món quà tinh tế tặng mẹ, Danisa đặc biệt mang đến ưu đãi hấp dẫn trên gian hàng chính hãng Mayora - Lazada cũng như combo quà tặng đặc biệt từ bánh quy bơ Danisa và hoa tươi thông qua chương trình hợp tác với thương hiệu Hoa Yêu Thương.
Cũng không quên tri ân những người mẹ đặc biệt - các nữ y bác sĩ đã và đang ngày đêm chiến đấu nơi tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cộng đồng, Danisa đã trân trọng gửi tặng hàng trăm phần quà đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. Món quà như một lời tri ân chân thành đến những người mẹ vốn không chỉ là “nữ hoàng” của riêng gia đình họ, mà còn là “nữ hoàng áo trắng” của bao người.
Thông qua chuỗi hoạt động “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng”, Danisa đã truyền cảm hứng về việc tỏ bày lòng biết ơn trong cộng đồng, từ đó góp phần tôn vinh nét đẹp tinh tế của văn hóa tri ân trong đời sống hàng ngày của người Việt. Để không chỉ riêng Ngày của Mẹ, mà 364 ngày còn lại trong năm đều là ngày bạn có thể gửi những món quà tri ân chân thành đến nhưng người mình luôn trân quý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.