HLV Park Hang-seo sẽ đi xích lô, mặc áo the khăn xếp trong lễ vinh danh

28/01/2018 09:52 GMT+7

Hôm qua, HLV Park Hang-seo đã biểu lộ những cảm xúc rất đặc biệt trong suốt 120 phút của trận đấu. Và ông đã nghẹn ngào suýt khóc khi U.23 VN thua ở đúng phút 119, không thể lật ngược thế cờ.

Dù ông Park đã ngỏ lời xin lỗi tới toàn thể người dân Việt Nam nhưng nhìn cách hàng triệu khán giả đổ ra đường vào đêm qua, 27.1, để chia sẻ với đội U.23 Việt Nam và rất đông bạn trẻ có mặt ở sân bay Nội Bài sáng nay, mới thấy hết tình cảm của mọi người dành cho cá nhân ông lớn đến mức nào.
Ông Park nói: “Đội U.23 Việt Nam là một đội bóng, và chúng tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ ở giải đấu này. Tôi đến đây được 4 tháng, chưa đủ để hiểu hết về người Việt Nam. Tôi sẽ cần thêm thời gian. Các cầu thủ của tôi đã cho thấy họ đủ khả năng để phát triển. Chúng ta có thể thành công ở cấp độ châu lục.
Tôi xin nhấn mạnh rằng, làm việc với Việt Nam và lên ngôi Á quân giải U.23 châu Á là giây phút đáng tự hào nhất của tôi. Một lần nữa tôi muốn nhờ gửi lời cảm ơn của tôi tới các cầu thủ”.
Ông Park sẽ là nhân vật quan trọng trong lễ Gala vinh danh đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ được tổ chức hoành tráng tại sân vận động Mỹ Đình bắt đầu từ 19 giờ 30 tối nay, 28.1, do NSND Quang Vinh làm tổng đạo diễn.
Sau phần ca nhạc với những nghệ sĩ nổi tiếng, điểm nhấn đặc biệt của đêm nay chính là phần vinh danh tất cả các thành viên của Đội. Trong tiếng nhạc sôi động, các cầu thủ di chuyển ra sân khấu, sau đó tập hợp đi trên hệ thống xe mui trần chạy vòng quanh sân khấu vẫy tay chào khán giả....
Xe di chuyển dọc đường piste đến đâu sẽ có hệ thống đèn rọi chiếu sáng đến đó... Phần vinh danh sẽ được giới thiệu bởi 4 MC, trong đó 1 MC đứng trên sân khấu, 3 MC còn lại sẽ xuất hiện ở các điểm trên đường piste mà đoàn đi qua, và nêu tên từng thành viên, ca ngợi những cầu thủ trẻ đã thi đấu xuất sắc kiên cường, giành ngôi vị Á quân giải U.23 châu Á.
Điểm cực kỳ thú vị là xe chở HLV Park Hang - seo đi cuối cùng và dự kiến ông mặc trang phục áo the khăn xếp truyền thống của Việt Nam trong lễ vinh danh này, không phải đi bằng xe ô tô mà bằng xe... xích lô cùng với MC VTV. Ông Park sẽ xuất hiện như hình tượng của một ông đồ dạy học.
MC của chương trình sẽ gồm Xuân Bắc, Tự Long, Lê Anh, Hữu Bằng, Hoàng Trang, Hoài Anh và Thu Nga. Dự kiến, ông Park Hang-seo và một số cầu thủ trụ cột sẽ phát biểu, giao lưu với người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.