Học cách giữ dáng của sao Hollywood

08/08/2013 03:05 GMT+7

Sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt có hồn là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, ngoài yếu tố “trời ban”, chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp cùng việc tập luyện thích hợp góp phần không nhỏ làm tôn lên vẻ đẹp cho mỗi người.

Các sao Hollywood đã tiết lộ một số bí quyết giúp họ giữ được vóc dáng săn chắc và quyến rũ.

Kim Kardashian - bánh quy

Bánh quy là món ăn vặt không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày của Kim Kardashian. Cô thường nhấm nháp từ 6-8 cái/ngày để ngăn chặn cơn đói bởi với cô những cái bánh ấy chứa đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, hơn nữa nó còn có tác dụng làm chậm quá trình tiêu hóa, giúp cô cảm thấy no lâu hơn. Ngoài bánh quy, chế độ ăn uống của cô diễn viên này cũng bao gồm protein và rau cho bữa tối.

 Học cách giữ dáng của sao Hollywood
Beyonce - Ảnh: shutterstock

Reese Witherspoon - yoga

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar với vai June Carter Cash trong Walk the line (Dọc đường gió bụi) rất yêu môn thể thao này. Dù lịch làm việc kín mít, nhưng Witherspoon vẫn luôn sắp xếp thời gian, mỗi ngày dành ra 90 phút để tập yoga. Với Witherspoon khi nghĩ đến yoga, tâm trí của cô cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thoát và điều đó giúp ích rất nhiều trong việc giữ gìn sắc vóc.

Beyonce - giải độc cơ thể

Nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ rất chú trọng đến việc giải độc cho cơ thể. Beyonce cho rằng lối sống hiện đại khiến con người đối mặt với nguy cơ nhiễm độc rất cao, gây ra những hệ lụy xấu cho cơ thể. Vì vậy, Beyonce luôn nhắc nhở mình uống nước chanh hằng ngày để thanh lọc hệ tiêu hóa. Ngoài ra, cô còn thường xuyên dùng ớt trong các bữa ăn và uống các loại nước mát vào mỗi sáng, tối.

Victoria Beckham, Jennifer Aniston và Gwyneth Paltrow - yoga mặt

Các ngôi sao này đều có chung sở thích tập yoga cho mặt để hạn chế sự lão hóa da. Với các bài tập đơn giản, họ có thể khiến các cơ ở mặt săn chắc cũng như lấy lại sắc diện hồng hào cho da.

Brooke Shields và Kylie Minogue - bưởi

Hai nữ diễn viên quyến rũ này luôn tuân thủ chế độ dinh dưỡng ít tinh bột, ít calo, nhiều protein. Tuy nhiên, điểm khác biệt của họ là hoàn toàn không ăn vặt giữa các bữa ăn và uống nhiều nước bưởi ép. Đây chính là bí quyết giảm cân hiệu quả.

Carmen Electra - thể dục nhịp điệu

Dù đã bước sang tuổi 40, song nữ ca sĩ, người mẫu, diễn viên Carmen Electra vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, đặc biệt là vòng 1 căng tròn. Bí quyết giúp cô sở hữu những đường cong nóng bỏng chính là... các bài thể dục nhịp điệu. Người đẹp Hollywood rất siêng năng nhảy múa. Carmen Electra cho rằng khi vận động, phần hông, bắp đùi, mông và bụng sẽ được săn chắc và dẻo dai.

Hạ Yên

>> Bí quyết giữ dáng của sao
>> Đi bộ nhanh giữ dáng
>> Giữ dáng chuẩn
>> Bí quyết giữ dáng của hoàng hậu Jordan
>> Một cách giữ dáng
>> 21 ngư dân và tàu cá bị Trung Quốc giữ đang trên đường về nhà
>> Thiên thần" Miranda Kerr tiết lộ bí quyết giữ dáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.