Hơn 300 chiến sĩ công an Phú Yên hiến máu trong mùa dịch Covid-19

Đức Huy
Đức Huy
17/04/2020 15:49 GMT+7

Hơn 300 cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị của Công an tỉnh Phú Yên đã tham gia hiến máu , góp phần tăng nguồn dự trữ máu; giảm thiểu nguy cơ thiếu máu trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19 .

Ngày 17.4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Yên phối hợp với Công an tỉnh Phú Yên tổ chức hiến máu tình nguyện tại Bệnh viện Công an tỉnh Phú Yên.

Hơn 300 cán bộ chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị của Công an tỉnh Phú Yên đã tham gia hiến máu.   

Để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh, tất cả mọi người khi tham gia hiến máu đều được đo thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách 2 mét…

Trung tá Đào Tấn Tâm, Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: “Tôi mong muốn những giọt máu của mình sẽ góp phần cứu sống người bệnh. Đây cũng là lần thứ 8 tôi tham gia hiến máu”.

Hoạt động hiến máu tình nguyện của cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Phú Yên còn được duy trì thêm hai đợt nữa. Mục tiêu đề ra là thu được 1.000 đơn vị máu.

Ông Huỳnh Tấn Tịnh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Yên cho biết đợt hiến máu này thu 300 đơn vị với các nhóm máu cơ bản như: nhóm A, O, AB… Ngay sau khi tiếp nhận máu, Hội Chữ thập đỏ sẽ phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên phân bổ, quản lý và sử dụng nguồn máu đúng theo quy định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.