Hot trend thần thái tiếp tục bùng nổ với ‘thần thái Janus Boys’

15/06/2018 18:00 GMT+7

Ngoài việc làm dậy sóng mạng xã hội với câu hát 'quan trọng là thần thái', trong bản cover 'Janus phiên bản nam - Thần thái đẹp trai', thánh tạo hit Only C tiếp tục khiến từ khóa 'thần thái Janus Boys' trở thành hot trend.

Sau khi tỏa sức nóng trên khắp mạng xã hội bằng MV “Janus phiên bản nam - Thần thái đẹp trai”, hot trend “thần thái Janus Boys” còn được nhiều bạn trẻ và các hotboy, hotgirl sử dụng các ứng dụng nhạc trên di động để quay lại với các clip hát nhép cực cá tính và phong cách.
Hot facebooker Hậu Hoàng nổi tiếng “lầy bá cháy” với lượng follower khủng trên mạng xã hội đã chia sẻ video nghịch ngợm cùng Janus Boys trắng xanh.
Hình ảnh vui nhộn khi Hậu Hoàng thử động cơ Janus Boys với biểu cảm “phiêu linh” khó cưỡng
Hình ảnh vui nhộn khi Hậu Hoàng thử động cơ Janus Boys với biểu cảm “phiêu linh” khó cưỡng
Hotboy Cường Jin cũng nghịch ngợm với màn biến hóa trước và sau khi chạy Janus Boys
Hotboy Cường Jin cũng nghịch ngợm với màn biến hóa trước và sau khi chạy Janus Boys
Hot boy Trần Dự được cư dân mạng biết đến với nhiều clip cover ngắn cực hài hước, cá tính - cũng đã bắt kịp hot trend “thần thái Janus Boys” khi tự trải nghiệm và tạo dáng bên những chiếc Janus Boys cực nam tính và cuốn hút.
Vì sao Janus Boys lại có sức hấp dẫn với nhiều bạn trẻ đến vậy? Đơn giản bởi hãng xe máy Yamaha lại một lần nữa đánh trúng tâm lý người tiêu dùng, đặc biệt là nam giới thích sự trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn cá tính và năng động. Với việc lựa chọn hai màu sắc chủ đạo là trắng xanh và đen cho lần trở lại của phiên bản đặc biệt dành cho nam giới, Janus Boys thật sự đã chinh phục được những nam nhân khó tính nhất.
Hotboy Trần Dự với màn thử khóa đa năng và động cơ của Janus Boys
Hotboy Trần Dự với màn thử khóa đa năng và động cơ của Janus Boys
Isaac cực bảnh trai trên chiếc Janus Boys đen nhám
Isaac cực bảnh trai trên chiếc Janus Boys đen nhám
Hai chàng nghệ sĩ trẻ trung Only C và Isaac cũng trở nên ngầu hơn, cá tính hơn và không kém sang trọng khi vi vu trên những chiếc Janus Boys. Thần thái cực đỉnh và sự sang chảnh của hai anh chàng, cùng với sự thể hiện đầy lôi cuốn của cô nàng Chi Pu trong MV “Janus phiên bản nam” đã thực sự chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.
Cái tên Janus của hãng Yamaha không còn xa lạ với người tiêu dùng và đã trở thành dòng xe được nhiều người lựa chọn ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016. Với phiên bản đặc biệt dành cho nam giới, Yamaha Janus một lần nữa “ghi điểm” và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.
Only C thì cực ngầu bên chiếc Janus Boys phiên bản đặc biệt
Only C thì cực ngầu bên chiếc Janus Boys phiên bản đặc biệt
Không chỉ nổi bật về màu sắc và thiết kế trẻ trung, sang trọng, Janus Boys - phiên bản đặc biệt dành cho nam giới - còn có nhiều tính năng giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn như trang bị động cơ Blue Core 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Các tính năng nổi bật của phiên bản đặc biệt là hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) giúp tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống khóa thông minh (Smart Key System) nhiều chức năng bao gồm định vị từ xa giúp tìm xe trong bãi đỗ rộng hoặc nơi hầm tối.
Với nhiều tính năng ưu việt, thuận lợi cho người sử dụng và động cơ tối ưu, Yamaha Janus Boys là dòng xe tay ga tiện lợi cho phái mạnh thể hiện cá tính, phong cách của mình.
Để tri ân những khách hàng thân thiết, Yamaha Motor Việt Nam vừa tổ chức chuỗi sự kiện “Janus phiên bản nam, thần thái đẹp trai”, từ ngày 2.6 - 8.7.2018. Trong sự kiện này, khách hàng sẽ được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như: trò chơi rinh quà Why not? (mũ bảo hiểm, áo thun, sổ tay…); chiêm ngưỡng Janus Boys; check-in tại photobooth nhận quà hay trải nghiệm lái thử xe thực tế. Sự kiện sẽ được tổ chức tại rất nhiều tỉnh thành từ Nam ra Bắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.