Huda và miền Trung - Hai thập kỷ vẹn tròn tình nghĩa

01/06/2016 10:32 GMT+7

Là thương hiệu gắn bó với miền Trung nắng gió hơn 25 năm qua, Huda trở thành một thương hiệu thân thuộc của miền đất nơi đây.

Với thông điệp “Đậm tình miền Trung”, Huda từ lâu đã có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển về kinh tế, xã hội của mảnh đất nơi đây. Trong đó, các hoạt động cộng đồng luôn được đặc biệt chú trọng.
Trước sự kiện cá chết hàng loạt tại các tỉnh miền Trung gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của ngư dân nơi đây. Hơn lúc nào hết, người dân miền Trung đang rất cần sự hỗ trợ từ phía cộng đồng để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Carlsberg Việt Nam đã phát động một chiến dịch từ thiện quyên góp 10 tỉ đồng hỗ trợ cho ngư dân đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ toàn thể nhân viên của Huda nói riêng và Carlsberg Việt Nam nói chung. Hơn 2.800 nhân viên Carlsberg Việt Nam đã đóng góp 1 ngày lương và tình nguyện tham gia vào chiến dịch chung tay cùng các cơ quan chức năng giúp người dân địa phương của các tỉnh miền Trung dọn sạch bãi biển. Hành trình đi qua 7 tỉnh từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã và đang tiếp tục được những tấm chân tình của từng nhân viên công ty, cũng như các nhà phân phối, bán sỉ mang tới ngư dân miền Trung.
(“Tôi đã có mặt ở các bãi biển tại Hà Tĩnh, Nghệ An và Huế và tận mắt chứng kiến những ảnh hưởng nghiêm trọng của hiện tượng cá chết hàng loạt đến đời sống của người dân nơi đây. Chúng tôi thực sự thấu hiểu những nỗi lo, gánh nặng trên vai của từng ngư dân. Carlsberg Việt Nam nói chung và Huda – thương hiệu gắn liền với thông điệp “Đậm tình miền Trung” hơn 25 năm qua luôn đồng hành với cuộc sống và con người của mảnh đất này. Bằng những hành động thực tế xuất phát từ tình yêu chân thành cho miền Trung, chúng tôi mong muốn góp phần giúp ngư dân miền Trung vượt qua thời điểm khó khăn này và sớm ổn định cuộc sống”, ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết.
Trực tiếp tham gia vào chiến dịch hỗ trợ ngư dân miền Trung vượt qua khó khăn do hiện tượng cá chết hàng loạt gây ra, Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam đã mang những phần quà và sự động viên tinh thần chân thành, sâu sắc đến với ngư dân Hà Tĩnh
5.000 phần quà, tương ứng với 2 tỉ đồng cũng được tập thể nhân viên Carlsberg Việt Nam đến trao tận tay các hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề do hiện tượng cá chết hàng loạt tại tỉnh Quảng Bình.
1.250 hộ dân tại các xã Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghi Lộc tỉnh Nghệ An cũng vô cùng vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ đầy nghĩa tình từ Carlberg Việt Nam để vượt qua giai đoạn khó khăn này
Nhân viên Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng hơn 150 đoàn viên thuộc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế cùng làm sạch bãi biển Phú Thuận, Thừa Thiên Huế ngày 15.5.2016

Chiến dịch hành động với ý nghĩa nhân văn sâu sắc này bắt nguồn từ tình yêu và sự sẻ chia chân thành của Carlsberg Việt Nam, đặc biệt là Huda - một thương hiệu đã gắn bó cùng miền Trung suốt 25 năm qua và được coi là “Niềm tự hào miền Trung”. Thông qua chiến dịch từ thiện này, Carlsberg Việt Nam nói chung và Huda nói riêng một lần nữa thể hiện cam kết của mình đối với sự phát triển chung của miền Trung về cả kinh tế, xã hội và đời sống của người dân nơi đây.
Chiến dịch chung tay hướng về miền Trung của Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục đi đến với ngư dân của tỉnh Nghệ An, Quảng Bình, Đà Nẵng và Quảng Nam từ ngày 23 đến 31.5.16 tới đây.
Là công ty bia duy nhất thuộc sở hữu của Quỹ Carlsberg, Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã và đang có nhiều cống hiến cho các hoạt động nhân đạo, nghệ thuật và khoa học. Đặc biệt, Huda - thương hiệu hàng đầu tại thị trường miền Trung trong hơn 25 năm qua một lần nữa thể hiện cam kết của mình với sự phát triển của miền Trung thân yêu và vinh dự được hỗ trợ người dân miền Trung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.