Hy hữu chuyện bà mẹ 4 lần siêu âm là bé gái, sinh ra bé trai

28/12/2016 21:02 GMT+7

Tình huống hy hữu vừa xảy ra với một thai phụ sau khi người này sinh thành công một bé trai dù 4 lần siêu âm đều xác định là bé gái.

Tin tức thú vị này đang thu hút sự chú ý của nhiều trang báo quốc tế, trong đó có trang Metro (Anh).
Theo đó, cô Katie Ingram, đến từ thành phố Coventry (Anh) đã rất vui mừng khi biết mình mang bầu vào hồi đầu năm.
Trong suốt thời gian mang bầu, cô sinh sống ở Tây Ban Nha và đã nhiều lần đi thăm khám ở đây. Trong hai lần cô đi siêu âm giới tính thai nhi, cô được các bác sĩ cho biết cô đang mang trong mình bé gái.
Trước ngày dự sinh, cô trở về Anh rồi tiếp tục thực hiện hai đợt siêu âm và nhận được câu trả lời tương tự về giới tính thai nhi. Bản thân cô và gia đình đã chuẩn bị rất chu đáo mọi thứ để chào đón nàng công chúa nhỏ mà cô đặt tên là Poppy.
Toàn bộ đồ bé gái được chuẩn bị trước đó Ảnh chụp màn hình Metro
Tuy nhiên, điều bất ngờ đã đến với gia đình khi cô Katie vượt cạn thành công vào ngày 16.12 với lời nói từ bác sĩ “đó là một bé trai”. Đến lúc này, gia đình Katie vừa hạnh phúc vừa ngạc nhiên. Ngay lập tức, tên em bé là Poppy được đổi thành Teddy để phù hợp với bé trai.
“Katie trở về Anh và mua sắm mọi đồ dùng màu hồng cho con gái. Bố của đứa bé còn mua một chiếc xe đẩy cũng màu hồng và mọi thứ đều sẵn sàng để chào đón nàng công chúa. Bây giờ, Poppy đã thành Teddy. Thật thú vị”, cô Katie chia sẻ trên Coventry Telegraph.
Cô Katie cũng đã quyết định đem toàn bộ quần áo sơ sinh màu hồng tặng cho một em bé vừa chào đời cùng mẹ con cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.