ILA tặng học bổng 50 tỉ đồng cho con y, bác sĩ điều trị bệnh nhân Covid-19

15/06/2021 18:51 GMT+7

Tổ chức giáo dục ILA cho biết sẽ trao tặng gói học bổng trị giá 50 tỉ đồng cho con của các y, bác sĩ và nhân viên y tế hiện đang trực tiếp điều trị bệnh nhân mắc Covid-19. Mỗi suất trị giá 70 triệu đồng.

Qua những suất học bổng này, tổ chức giáo dục ILA mong muốn góp phần giúp những chiến sĩ trên mặt trận chống dịch cảm thấy an tâm và ấm lòng hơn khi làm nhiệm vụ xa nhà. Đây là học bổng toàn phần cho một năm học tại đây, mỗi học bổng có giá trị tương đương 70 triệu đồng.
Bà Trần Xuân Dzu, Tổng giám đốc ILA cho biết, chương trình này là tâm huyết và nỗ lực rất lớn của tổ chức trong bối cảnh khó khăn chung vì đại dịch. Những khóa học được thiết kế dành cho những công dân toàn cầu tương lai, cũng chính là những công dân nhỏ tuổi ít nhiều chịu ảnh hưởng của đại dịch này. Việc trau dồi ngôn ngữ, xây dựng kỹ năng là nền tảng thiết yếu giúp các em sẵn sàng thích ứng với thế giới tương lai đầy bất ngờ.
Ngoài ra, tổ chức giáo dục ILA cũng gửi tặng 20.000 khẩu trang y tế đến các bệnh viện và điểm nóng của tâm dịch, đồng thời phát động toàn thể học viên chụp ảnh với thông điệp "Thank you! We love you” để bày tỏ lòng tri ân chân thành nhất đến lực lượng chống dịch nơi tuyến đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.