Isaac - Đón tết phong cách mới là trải nghiệm đón năm mới tuyệt vời

26/01/2017 17:00 GMT+7

'Tết năm nay, Isaac đã tận hưởng món quà tết tuyệt vời, đẳng cấp nhất từ trước đến nay. Món quà này đã khuấy động tưng bừng không khí lễ hội không chỉ cho Isaac mà còn với gia đình, bạn bè, những người đồng nghiệp thân thuộc'.

Đó chính là những chia sẻ thú vị từ Isaac - một trong những diễn viên, ca sĩ gặt hái được nhiều thành công nhất trong năm vừa qua. Luôn tất bật với những dự án âm nhạc - điện ảnh “khủng”, năm mới tết đến, cựu thành viên 365 lại càng đặt cho bản thân những mục tiêu mới để gặt hái thêm nhiều thành công hơn trong sự nghiệp. Dù vậy, anh chàng năng động “tham công tiếc việc” này cũng không quên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân trong những ngày tết, với mong muốn hưởng trọn không khí lễ hội tưng bừng.
Là một người đàn ông, Isaac hiểu được những nỗi băn khoăn, “tiến thoái lưỡng nan” của phái mạnh khi phải cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và trách nhiệm với gia đình. Vào dịp năm mới, ranh giới này lại càng khó thu hẹp khi phải lựa chọn giữa việc nên về quê đón tết cùng gia đình, hoàn thành trách nhiệm truyền thống hay tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời dành cho bản thân sau một năm hết mình nỗ lực, chinh phục và cống hiến cho công việc? Năm nay, Isaac đã thoát ra khỏi những suy nghĩ ngổn ngang đó, tìm được câu trả lời hoàn hảo khi trở thành ngôi sao mùa lễ hội với những trải nghiệm độc đáo nhất cùng Heineken. Hơn thế, Isaac cùng những đồng nghiệp Chi Pu, Soobin Hoàng Sơn, Hứa Vĩ Văn, Ninh Dương Lan Ngọc… còn nhân rộng hành trình đầy bất ngờ này đến những người đàn ông cực chất của gia đình, biến họ trở thành những ngôi sao đẳng cấp trong dịp tết 2017.
Bạn đã bao giờ nghĩ mình có cơ hội mở ra những ngày tết truyền thống độc đáo, định nghĩa ngày tết theo cách mới: “Nhà chính là bất kỳ nơi đâu có gia đình”? Đây chính là món quà tết cực chất mà dàn sao Việt cùng Heineken dành riêng cho những người đàn ông của gia đình - cơ hội ăn mừng tết ở bất cứ đâu miễn là có gia đình của họ. Theo đó, với những trải nghiệm chuẩn sao từ Heineken, bạn cùng gia đình sẽ có cơ hội trải nghiệm những ngày tết trọn vẹn và ý nghĩa nhất trên du thuyền 5 sao đẳng cấp và sang trọng.
Isaac hứng khởi chia sẻ: “Đón tết ở đâu không quan trọng, quan trọng là đón tết cùng gia đình. Năm nay, được đồng hành với Heineken trong hành trình đón tết theo một phong cách mới cùng mọi người và gia đình thật sự ấn tượng đến khó quên. Đây chính là trải nghiệm “Đón tết phong cách mới” đáng nhớ nhất, bất ngờ nhất trong dịp Xuân 2017”.
Cùng Isaac và Heineken trong hành trình đưa mọi người đón một năm mới phá cách, Hứa Vĩ Văn cũng tràn đầy niềm vui cho biết: “Đón tết phong cách mới” chính là cơ hội để tết của chính bạn cùng gia đình bừng sáng, qua đó khởi đầu một năm mới ngập tràn những bất ngờ của những niềm vui và thành công.
Với Heineken, bạn thật sự khám phá khía cạnh mới của tết: Gia đình chính là nơi ta tìm về, nơi giá trị đặc biệt trân quý, nhưng bạn không nhất thiết phải đón tết theo kiểu truyền thống, mà hãy sáng tạo đón tết theo phong cách mới độc đáo với những trải nghiệm chuẩn sao đẳng cấp. Đó chính là cách nạp lại và bổ sung năng lượng cho một năm mới tràn đầy hứng khởi, sẵn sàng bắt đầu những niềm vui tuyệt vời.
Luôn ghi dấu ấn bởi chất lượng thượng hạng cùng những sáng tạo vượt bậc đầy phá cách dành cho phái mạnh, tết này, Heineken sẽ biến những khán giả may mắn thành những ngôi sao mùa lễ hội đẳng cấp. Khi chọn Heineken làm quà tết, niềm vui của bạn sẽ được nhân đôi với cơ hội trải nghiệm hành trình chuẩn sao sang trọng chưa từng có cùng gia đình.
Truy cập https://www.facebook.com/HeinekenVN/ để khuấy động sắc màu lễ hội cùng hành trình Đón Tết Phong Cách Mới ngay từ hôm nay!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.