Kẻ đổi wi-fi miễn phí lấy… tình dục ra tòa

21/01/2016 09:59 GMT+7

Quản thủ thư viện một trường đại học tại Zimbabwe đã bị buộc bồi thường tài chính vì hành động dụ dỗ phụ nữ có gia đình quan hệ tình dục nhằm đổi lấy việc kết nối wi-fi miễn phí.

Quản thủ thư viện một trường đại học tại Zimbabwe đã bị buộc bồi thường tài chính vì hành động dụ dỗ phụ nữ có gia đình quan hệ tình dục nhằm đổi lấy việc kết nối wi-fi miễn phí.

Quản thủ thư viện Trường đại học Great Zimbabwe đã bị đưa ra tòa vì tội dụ dỗ người khác để làm chuyện quấy - Ảnh chụp màn hình website nehanradio.comQuản thủ thư viện Trường đại học Great Zimbabwe đã bị đưa ra tòa vì tội dụ dỗ người khác để làm chuyện quấy - Ảnh chụp màn hình website nehanradio.com
Theo báo địa phương The Herald, Shepherd Chinofunga, người trông coi thư viện của Trường đại học Great Zimbabwe đã bị Tirimukai Madhuku đưa ra tòa sau khi bắt quả tang ông này “làm chuyện ấy” với vợ mình là Muchaneta Muchemwa.
Dịch vụ wi-fi của trường Great Zimbabwe ở thành phố Masvingo chỉ miễn phí cho các sinh viên đang theo học tại đây.
Theo thông tin từ phiên tòa xét xử vụ việc, trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 5.2015, Chinofunga đã “ngỏ lời yêu” với Muchemwa dù biết cô này đã kết hôn với Madhuku và đã tỏ ý sẵn sàng cho người phụ nữ này sử dụng wi-fi miễn phí để đổi lấy việc quan hệ tình dục.
Hai người bắt đầu hẹn hò và Muchemwa thường rời nhà vào khoảng 20 giờ để đến thư viện của trường Great Zimbabwe. Tại đó, Chinofunga đưa cô đến một chỗ ít người lui tới để “mây mưa”.
Vụ việc bị đưa ra ánh sáng vào tháng 5, sau khi Madhuku nhận thấy vơ mình, vốn là người ít học, bỗng trở nên hiểu biết về công nghệ nên sinh nghi.
Thế rồi vào một buổi tối, Madhuku đi theo Muchemwa đến trường Great Zimbabwe và phát hiện mình bị Chinofunga “cắm sừng”.
Madhuku lôi hai “đương sự” bị bắt tại trận về nhà mình. Tại đó, Chinofunga đã đồng ý trả một khoản tiền không được tiết lộ cho Mahhuku để được tự do.
Tuy nhiên, Chinofunga đã không thực hiện cam kết, buộc Madhuku đưa vụ việc ra tòa. Trong phiên xử diễn ra mới đây, kẻ “hám của lạ” đã bị buộc bồi thường 6.000 dollar Zimbabwe (khoảng 369.000 đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.