Khăn bông Mollis - Quà tặng trao gửi yêu thương

27/08/2018 13:00 GMT+7

Tặng quà là một nét đẹp truyền thống trong văn hóa Việt. Ngoài những món quà thông thường, việc lựa chọn khăn bông - một vật dụng bình dị, thiết thực hằng ngày làm quà tặng đang là xu hướng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Vì sao bạn nên tặng khăn?
Từ lâu, khăn bông là một vật dụng cực kỳ thiết thực cho mỗi người, mỗi gia đình. Mỗi chiếc khăn bông là lời nhắc nhở chúng ta về lối sinh hoạt tích cực hằng ngày, là món quà mang ý nghĩa của sự quan tâm, chăm sóc, sẻ chia từ những điều bình dị nhất.
Khăn bông có mặt trong rất nhiều thời điểm của cuộc sống, tượng trưng cho sự gắn kết hòa hợp, sự ấm áp và mong muốn đồng hành bền vững trong các mối quan hệ. Ngoài ra, khăn bông cũng không mang đậm dấu ấn cá nhân, phù hợp với tất cả mọi người, không kén chọn ai (nam nữ, già trẻ đều sử dụng được). Sản phẩm khăn bông vô cùng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Do vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món quà ưng ý khác nhau từ khăn bông cho mọi đối tượng bạn muốn tặng.
Khăn bông cao cấp Mollis Organic
Với tính ứng dụng cao và thông điệp ý nghĩa về sức khỏe, khăn quà tặng là món quà thiết thực, giản dị nhưng hết sức tinh tế để dành tặng đối tác, nhân viên, bạn bè và người thân trong các dịp lễ, tết và những sự kiện đặc biệt.
Khăn bông Mollis - Sự lựa chọn tinh tế
Thị trường khăn quà tặng nhộn nhịp với đủ chủng loại là bài toán khó để người tiêu dùng cân nhắc khi lựa chọn những sản phẩm khăn quà tặng chất lượng. Trong bối cảnh những sản phẩm khăn bông giá rẻ có nguồn gốc không rõ ràng, chứa phẩm nhuộm độc hại đang bày bán tràn lan trên thị trường, bạn phải cực kỳ cân nhắc trong lựa chọn sản phẩm khăn chất lượng để món quà của mình thêm giá trị.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất khăn bông và luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, thương hiệu khăn bông cao cấp Mollis của Tổng công ty cổ phần Phong Phú là sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - may - đóng gói theo tiêu chuẩn của châu Âu và Nhật Bản, sản phẩm khăn bông Mollis rất đa dạng và phong phú từ khăn mặt, khăn tắm, khăn tay đến khăn trẻ em, áo choàng tắm, khăn spa, khăn lau đa năng, khăn thể thao, khăn đi biển…
Khăn bông tượng trưng cho sự gắn kết hòa hợp, đồng hành bền vững trong các mối quan hệ
Đặc biệt khăn quà tặng Mollis hiện được thị trường săn đón vì không chỉ đáp ứng các tiêu chí về bảo vệ sức khỏe mà còn được công nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi loại da từ trẻ em đến người lớn. Không chỉ chú trọng đầu tư vào chất lượng với các chất liệu sản xuất đa dạng được dệt từ các loại sợi có nguồn gốc thiên nhiên như cotton, tơ tằm, gỗ, sồi, tre, silk, đậu nành,… khăn quà tặng Mollis còn được ưa chuộng nhờ thiết kế độc đáo, sang trọng và màu sắc đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Là món quà nhỏ nhưng chứa đựng sự quan tâm lớn, những chiếc khăn bông Mollis được thêu tên, logo và đóng vào những chiếc hộp sang trọng sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong vô số những phần quà khác được trao đi.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm khăn quà tặng tại website: mollis.com.vn hoặc hotline: 012 68 60 60 68 để được tư vấn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.