Khánh Thi - Phan Hiển: Dù lệch tuổi nhưng tình yêu là có thật!

04/09/2016 09:52 GMT+7

Tôi đọc được trong ánh mắt Khánh Thi tình yêu lớn dành cho con trai và người chồng tuy nhỏ tuổi nhưng luôn yêu chiều vợ.

Hẹn gặp vợ chồng Phan Hiển – Khánh Thi tại trung tâm Khanh Thi Academy. Khi đến nơi thấy cả hai đang luyện tập cho học viên, khá bất ngờ thấy bé Bi cũng được cha mẹ đưa đến đây. Mặc dù Bi mới chỉ mười ba tháng tuổi nhưng rất hiếu động và tỏ ra đặc biệt thích thú với công việc của cha mẹ. Thậm chí cậu bé còn bắt chước theo động tác và tỏ ra hứng thú khi được cha mẹ chỉ cách tập luyện.

Chúng tôi có tình yêu lớn!

Khi hỏi vợ chồng Kathy (tên thân mật của Khánh Thi) có dự tính cho Bi theo sự nghiệp của cha mẹ không thì Phan Hiển trả lời: “Nói thật là mình với Kathy không thích cho Bi đi theo nghệ thuật, bởi vì mình ở trong nghề nên biết nó cực quá. Mình lại rất mong muốn con trai theo con đường kinh doanh giống gia đình. Tuy nhiên mai mốt Bi lớn lên mà thích cái gì thì mình cũng sẽ tôn trọng ý kiến của con”.

Phan Hiển nói rằng cũng chỉ thỉnh thoảng hai vợ chồng mới đưa Bi theo còn bình thường những lúc đi làm việc thì hai vợ chồng để con ở nhà cho ông bà nội hoặc ông bà ngoại chăm sóc.

Bé Bi vui vẻ khi được mẹ hướng dẫn tập luyện

Chúng tôi tiếp tục câu chuyện về các sinh hoạt trong cuộc sống đời thường thì Phan Hiển chia sẻ rằng do sự chênh lệch tuổi tác nên hai vợ chồng cũng thường có sự bất đồng quan điểm trong các vấn đề đời sống thường ngày.

Trong cùng một vấn đề nhiều khi Hiển nghĩ một cách khác còn Kathy nghĩ một cách khác nhưng cả hai cố gắng dung hòa, phân biệt rõ giữa công việc và gia đình để cùng nhau bàn bạc đi đến quyết định chung.

Kathy cho rằng cô nóng tính nên hay tự quyết, lâu lâu ông xã cũng nổi cáu rồi ai về nhà nấy nhưng sau đó chẳng nhớ nổi đã làm hòa như thế nào nữa. Kathy còn tiết lộ thêm rằng ra ngoài đường ông xã gọi cô là Kathy chứ ở nhà toàn gọi là bà xã mỏ nhọn.

Trong việc dọn dẹp nhà cửa ông xã còn sạch gọn hơn cô, đến cả việc phủ ga giường cũng là ông xã nhắc nhở cô. Phan Hiển ngại ngùng tiết lộ anh thích chăm con và dọn nhà bởi vì anh không biết nấu ăn nên không thể giúp đỡ vợ.

Phan Hiển - Khánh Thi thị phạm cho học viên
Kathy vui vẻ nói ông xã bây giờ so với lúc trước yêu nhau vẫn ga-lăng y như vậy, ra đường là giành xách đồ, mở cửa xe… nói chung là được mát mặt với chị em. Cứ hai ba ngày thay vì hỏi “em có yêu anh không?” thì ông xã lại hỏi rằng “em nghĩ xem có ai chiều em như anh không?”.
Ông xã Kathy khi ở nhà thỉnh thoảng còn khùng hơn con nít, nhảy múa hát hò ầm ĩ và Kathy gọi ông xã là Bã Đậu. Rảnh rỗi là hai người vui đùa như con nít vì ở bên cạnh Bã Đậu rất vui, không phải e ngại chuyện gì. Kathy ấm ức tố rằng Bã Đậu mê xem phim hoạt hình thì Kathy không nói gì nhưng Kathy mê chơi điện tử thì bị ông xã nhắc hoài.

Nghe Kathy nói vậy tôi bỗng có ý nghĩ tình yêu thật kỳ lạ, nó làm cho người ta sống lại, vui vẻ và yêu đời hơn. Phan Hiển hẳn là ông bố trẻ đáng yêu và qua những cử chỉ họ chăm sóc nhau, thật dễ dàng để nhận ra tình yêu họ dành cho nhau nhiều thế nào. Nhìn họ tôi tin rằng tuổi tác không phải là điều quan trọng trong hạnh phúc lứa đôi mà chính là những rung động của cảm xúc dành cho nhau. Thực ra tình yêu càng đơn thuần sẽ càng hạnh phúc!


Tuổi tác chỉ là con số

Khi nhắc đến giai đoạn tình cảm của họ gặp sóng gió lúc trước thì Phan Hiển hơi lạc giọng chia sẻ: “Thực ra chuyện tình cảm của vợ chồng mình lúc ban đầu bị hai bên gia đình phản đối, lúc đó cả hai buồn rất nhiều cho nên có một khoảng thời gian dài Hiển với Kathy gần như ở trong trạng thái chia tay. Mặc dù có nhiều chuyện không hay xảy ra nhưng trong thời gian đó cả hai vẫn cố gắng chứng minh tình cảm cho hai bên gia đình tin tưởng và chấp nhận. Nếu không có tình yêu chân thật thì sẽ không thể vượt qua được vấn đề này”.

Phan Hiển nhìn Kathy rồi tâm sự: “Hiển nghĩ khi có tình cảm thật sự thì cứ tiến đến với đối phương bằng trái tim chân thành. Cái gì chân thành từ trái tim thì đối phương sẽ cảm nhận được, quan trọng là mình có làm cho đối phương tin tưởng rằng cả hai có thể nắm tay đi cùng nhau đến suốt cuộc đời hay không.

Những phút thư giãn của gia đình Phan Hiển - Khánh Thi

Quan điểm cá nhân của Hiển là khi đã thương người ta thì dù có thế nào đi nữa mình vẫn chấp nhận và một lòng một dạ với người ta. Khi Hiển và Kathy đi ra đường cũng nhiều người dị nghị, nói ra nói vô nhiều nhưng Hiển bỏ ngoài tai mấy vấn đề đó bởi vì mình đã quyết định là muốn đi cùng cô gái này đến suốt cuộc đời. Nên cứ giữ đúng lập trường, nắm chặt tay cô ấy không buông rơi và mạnh mẽ hơn để làm chỗ dựa cho gia đình”.

Sau buổi trò chuyện với vợ chồng Kathy, điều còn đọng lại là những cử chỉ và ánh mắt yêu thương họ dành cho nhau. Tình yêu đích thực là điều nhiều người mong muốn, trong đời rồi ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình. Tôi thầm chúc cho tình yêu chân thành và đẹp đẽ của họ sẽ vượt qua tất cả và cứ mãi luôn vui vẻ hạnh phúc.

Phan Hiển - Khánh Thi thị phạm cho học viên
Bé Bi thích thú với công việc của cha mẹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.