Khỉ hoang thích tấn công... phụ nữ!

15/01/2015 15:43 GMT+7

(TNO) Chiều 15.1, ông Đào Quang Lâm, Trưởng ban quản lý nghĩa trang TP.Đà Lạt (thuộc Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ đô thị Đà Lạt), xác nhận trong nghĩa trang Du Sinh có chú khỉ đực hoang thường xuyên tấn công phụ nữ

(TNO) Ngày 15.1, ni sư Thích Nữ Thuần Tâm (Chùa Từ Thuyền, phường 2, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết khi lên viếng mộ người thân tại nghĩa trang Du Sinh (phường 4, TP.Đà Lạt), ni sư đã bị một chú khỉ hoang lao tới tấn công.

Chú khỉ hoang trong nghĩa trang Du Sinh - Ảnh: Lâm ViênChú khỉ hoang trong nghĩa trang Du Sinh - Ảnh: Lâm Viên
Theo ni sư Thuần Tâm, chú khỉ khá to, ngồi trên các phần bia mộ cao quan sát trước khi tấn công. Ni sư dùng đá ném để đuổi nhưng chú khỉ vẫn lao tới, chỉ khi ni sư dùng cán cuốc (mang đi dọn cỏ mộ) chống lại thì chú khỉ này mới chịu bỏ đi.
Cách đây vài ngày, chị N.T.T.T (ngụ đường Bà Triệu, TP.Đà Lạt), khi lên viếng mộ người thân cũng bị chú khỉ này tấn công.
Người dân cho biết chú khỉ đực này xuất hiện tại nghĩa trang Du Sinh hơn 2 tháng nay và chỉ “nhắm” vào phụ nữ mà tấn công. Nếu thấy có đàn ông, chú khỉ liền tránh đi.
Cũng theo ni sư Thuần Tâm, cách đây khoảng 2 tháng một ni sư ở chùa Hương Quang (phường4, Đà Lạt) cũng bị chú khỉ hoang này cắn vào chân bị thương.
Người dân đã phản ánh vụ việc với Ban Quản lý nghĩa trang Du Sinh Chiều 15.1, ông Đào Quang Lâm, Trưởng ban quản lý nghĩa trang TP.Đà Lạt (thuộc Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ đô thị Đà Lạt), xác nhận trong nghĩa trang Du Sinh có chú khỉ đực hoang thường xuyên tấn công phụ nữ.
Ban quản lý nghĩa trang Du Sinh nhiều lần phục bắt chú khỉ nhưng vẫn chưa bắt được. Ông Lâm cho biết sẽ phối hợp với Hạt kiểm lâm Đà Lạt để phục bắt chú khỉ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.