Khiêu dâm bé trai, người đàn ông lãnh án 25 năm tù

27/07/2016 20:32 GMT+7

Một người đàn ông Mỹ vừa bị tòa kết án 25 năm tù vì tội lạm dụng tình dục bốn bé trai trong thời gian ông sinh sống ở Trung Quốc, theo Shanghaiist .

Nguồn tin cho biết Kelly James Morrow, 49 tuổi đã có một thời gian sinh sống và làm việc tại Trung Quốc trong một dự án sân golf. Trong thời gian này, ông thường xuyên chụp ảnh và quay các đoạn video khiêu dâm với các bé trai.
Tháng 6 năm ngoái, Kelly James Morrow bị bắt ngay tại sân bay Los Angeles (Mỹ) sau chuyến bay từ Singapore. Lực lượng hải quan đã tịch thu máy tính cùng các thiết bị quay video của người đàn ông tại đây. Tiếp tục điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện được hơn 60.000 video cùng các hình ảnh khiêu dâm mà Kelly James Morrow thực hiện với các bé trai.
Tháng 4 năm nay, Kelly James Morrow thừa nhận việc sở hữu những hình ảnh khiêu dâm và lạm dụng tình dục trẻ em ở nước ngoài, theo thông cáo báo chí của Bộ Tư pháp Mỹ.
“Bị cáo không chỉ lạm dụng tình dục bé trai mà còn uy hiếp thể chất và tinh thần của họ bằng hàng ngàn tấm ảnh của nạn nhân”, luật sư Mỹ Eileen M. Decker cho biết,.
Mức án 25 năm tù mới đây đã được tòa án bang Arizona (Mỹ) đưa ra đối với Kelly James Morrow.
Kelly James Morrow không phải là trường hợp công dân Mỹ đầu tiên ở Trung Quốc bị kết án về tội này.
Năm 2012, cựu giáo viên tiểu học Hector Orjuela đã bị trục xuất trở lại Mỹ vì hành vi lạm dụng học sinh 5 tuổi khi đang giảng dạy tại Thượng Hải. Hai năm sau, tóa án tại Mỹ đã kết án 30 năm tù đối với Hector Orjuela về tội lạm dụng tình dục và thực hiện các hành động khiêu dâm trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.