LG ra mắt pin dẻo

09/10/2013 11:20 GMT+7

(TNO) Công ty của Hàn Quốc này công bố 3 dòng pin mới cho điện thoại thông minh, có thể gấp, bẻ cong hoặc thậm chí thắt thành nút.

(TNO) Công ty của Hàn Quốc LG vừa công bố 3 dòng pin mới cho điện thoại thông minh, có thể gấp, bẻ cong hoặc thậm chí thắt thành nút.

LG
Tin tức về smartphone màn hình dẻo đang tràn ngập thế giới công nghệ - Ảnh: LG

Để chế tạo điện thoại dẻo, tất nhiên cần có pin dẻo. Do đó, LG quyết định nghiên cứu pin có thể bẻ cong được, và mới công bố mẻ pin dẻo đầu tiên trong một sự kiện vào ngày 8.10.

Theo CNET, LG đã thành công khi chế tạo 3 dòng pin mới, có thể bẻ cong, gấp và xoắn được. Pin cong được cho là có thể lắp vào điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh và kính thông minh.

Còn pin gấp được làm từ 2 pin tách rời, được gắn vào với thiết kế gập, có thể được nhét vào những không gian nhỏ hẹp mà các pin hình chữ nhật bình thường không thể lắp vừa, đồng thời tăng dung lượng lên 16%.

Cuối cùng là pin xoắn, công nghệ cao cấp nhất trong cả 3 dạng, có thể được xoắn và bện lại thành nút. Loại pin này chạy dòng điện thấp nên không bị quá nóng, đồng thời chống nước hiệu quả.

LG cho hay đã bắt đầu sản xuất đại trà pin bẻ cong và gấp. Nếu pin gấp sẽ được dùng trong điện thoại LG G2, pin bẻ cong dành cho các dòng smartphone đời sau của hãng.

Phi Yến

>> LG sắp tung ra smartphone màn hình cong
>> LG ra mắt smartphone Vu 3
>> LG ra mắt màn hình tivi OLED cong lớn nhất thế giới
>> LG thay đổi slogan
>> Pin dẻo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.