Phiên bản giày đổ bộ lên mặt trăng

19/07/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Hãng General Electric hợp tác với nhà sản xuất giày cao cấp Android Homme vừa cho ra mắt đôi giày The Mission đặc biệt kỷ niệm 45 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên mặt trăng.

(TNO) Tính đến ngày 20.7 năm nay thì đã qua 45 năm ngày con người đặt chân lên bề mặt chị Hằng. Để đánh dấu dịp này, hãng General Electric (GE) hợp tác với nhà sản xuất giày cao cấp Android Homme và nhà phân phối JackThreads tạo ra phiên bản giày với số lượng hạn chế gọi là The Mission.

Phiên bản giày đổ bộ lên mặt trăng d 
Phiên bản giày The Mission - Ảnh: Gizmag

Đôi giày này lấy cảm hứng từ mẫu giày mà các phi hành gia đã sử dụng trên tàu vũ trụ Apollo 11, lần đầu tiên đưa con người đáp xuống bề mặt mặt trăng vào ngày 20.7.1969.

GE là một trong số những công ty từng làm việc với NASA về thiết kế trang phục cho các phi hành gia mà cụ thể là từng được mặc bởi Neil Armstrong, Buzz Aldrin và Michael Collins cũng trong chuyến đi lịch sử trên.

Chỉ có 100 đôi giày The Mission được sản xuất, với giá bán lẻ là 196,9 USD (con số giống như năm 1969)/đôi. Giày sẽ được bán độc quyền thông qua website của JackThreads bắt đầu từ ngày 20.7.2014, theo Gizmag.

Tạ Xuân Quan

>> Nga có kế hoạch đồn trú trên mặt trăng
>> Nga chế tạo tên lửa đẩy mới cho tham vọng đến mặt trăng
>> Dấu vết ngoài hành tinh trên mặt trăng
>> Mặt trăng đã có mạng Wi-Fi
>> Giấu báu vật văn hóa trên mặt trăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.