Khu công nghiệp Long Hậu đạp xe vì môi trường

03/06/2016 08:00 GMT+7

Ngày 11.6 tới, công ty CP Long Hậu (Chủ ĐT KCN Long Hậu) sẽ tổ chức hoạt động đạp xe “Hành Trình Long Hậu Xanh” với sự tham gia của hơn 120 CBCNV và các doanh nghiệp trong KCN nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới.

Trong suốt 10 năm xây dựng và vận hành Khu công nghiệp Long Hậu, công tác bảo vệ và xây dựng môi trường luôn được Công ty Long Hậu ưu tiên hàng đầu.
Với các hoạt động thiết thực, Công ty Long Hậu đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng cao quý về bảo vệ môi trường. “Hành trình Long Hậu xanh” là một trong những hoạt động nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường đối với CBCNV cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong KCN Long Hậu, khẳng định cam kết xây dựng một “Khu công nghiệp xanh” vì sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong khu.
“Hành trình Long Hậu xanh” sẽ xuất phát từ trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng - quận 7, đạp xe với cự ly 12 km qua các con đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Tạo và đến điểm kết thúc là KCN Long Hậu thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Khu công nghiệp Long Hậu đạp xe vì môi trường 2
Chương trình còn có các hoạt động như nhảy flashmob, các trò chơi vận động tập thể, tham gia trả lời các câu hỏi về môi trường để nhận quà tặng và tham quan nhà máy rau sạch tại KCN Long Hậu. Thông qua các hoạt động trên, Công ty CP Long Hậu mong muốn có thể nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường đối với CBNV và cộng đồng doanh nghiệp, đây cũng là dịp để Công ty Long Hậu và cộng đồng các doanh nghiệp trong khu thêm gắn kết mối quan hệ hợp tác bền vững.
Khu công nghiệp Long Hậu nằm trong vùng quy hoạch chiến lược ưu tiên phát triển công nghiệp, khu đô thị “hướng ra biển đông” của TP.HCM, với vị trí thuận lợi tiếp giáp TP.HCM (chỉ cách cụm cảng Tân Cảng - Hiệp Phước, cảng SPCT 3 km, cảng Cát Lái 25 km và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 12 km, trung tâm Sài Gòn 19 km) và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, các dịch vụ hỗ trợ, tiện ích luôn được chú trọng đẩy mạnh và phát triển hoàn thiện.
Với những nỗ lực kiến tạo Khu công nghiệp xanh, trải qua 10 năm hoạt động, đến nay Khu công nghiệp Long Hậu đã thu hút hơn 160 nhà đầu tư trong và ngoài nước với tỷ lệ cho thuê đất công nghiệp lấp đầy gần 85% và nhà xưởng xây sẵn lấp đầy 100%.
Vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, Khu công nghiệp Long Hậu luôn cung cấp cơ sở hạ tầng và các dịch vụ hỗ trợ tin cậy nhất, cùng với nỗ lực thực hiện và duy trì thành công các chương trình bảo vệ môi trường. “Hành trình Long Hậu xanh” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, chắc chắn đây sẽ là hoạt động ý nghĩa tiếp nối thành công của những hoạt động xây dựng và bảo vệ môi trường tại Khu công nghiệp Long Hậu.
Sự kiện đạp xe “Hành trình Long Hậu xanh” sẽ diễn ra vào lúc 6h00 sáng ngày 11.6.2016, bắt đầu tại trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng – quận 7 (đường Tân Trào) và đến điểm kết thúc là Khu công nghiệp Long Hậu với cự ly 12 km.

Khu công nghiệp Long Hậu – Đối tác phát triển bền vững của các doanh nghiệp
Địa chỉ: ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Hotline: 0906 938 599 - (08) 3937 5599
Email: sales@longhau.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.