Khu vườn kinh dị

19/07/2015 11:44 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Trung Quốc đã khiến mọi người ái ngại về khu vườn 'kinh dị' trên nóc nhà ở thành phố Hà Trạch, thuộc tỉnh Sơn Đông.

(TNO) Một người đàn ông Trung Quốc đã khiến mọi người ái ngại về khu vườn “kinh dị” trên nóc nhà ở thành phố Hà Trạch, thuộc tỉnh Sơn Đông.

Khu vườn nặng mùi trên nóc tòa nhà số 21Khu vườn nặng mùi trên nóc tòa nhà số 21 - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Theo trang tin NetEase, ông ta đã sử dụng hàng chục bồn cầu đã qua sử dụng để trồng nhiều loại rau khác nhau trên nóc tòa nhà số 21 ở Khu Dân cư Trung tâm của thành phố. Ông ta thậm chí nuôi vịt trong một cái chuồng làm bằng ghế sofa cũ.
Điều “kinh dị” ở đây chính là chủ khu vườn lộ thiên này thường sử dụng phân người trực tiếp từ bồn cầu nhà mình để bón rau. Mùi hôi thối tỏa ra từ khu vườn khiến những người hàng xóm của ông không thể chịu nổi, đặc biệt khi thời tiết nóng lên.
Phản ứng với những lời than phiền của các cư dân, giới chức phụ trách bảo trì tòa nhà cho biết nóc nhà là nơi công cộng, nhưng họ gặp khó khăn khi tiếp xúc với chủ vườn, được cho là người mắc bệnh tâm thần.
Một cư dân cho biết chủ vườn là em trai của mình, và ông cam kết sẽ dọn dẹp bất kỳ đống hổ lốn nào trên nóc nhà, theo trang tin Shanghaiist.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.