Kinh hoàng bà già 68 tuổi giết người hàng loạt ở Nga

11/08/2015 13:01 GMT+7

(TNO) Một cụ bà 68 tuổi được cho là kẻ giết người hàng loạt sau khi cuốn nhật ký tội ác của bà ta được phát hiện.

(TNO) Một cụ bà 68 tuổi được cho là kẻ giết người hàng loạt sau khi cuốn nhật ký tội ác của bà ta được phát hiện, theo trang tin Mirror.

Tamara Samsonova, 68 tuổi, đã thừa nhận giết chết 11 người trong nhật ký của mình. Trong suốt 20 năm sống ở thành phố St. Petersburg (Nga), bà ta đã giết rồi chặt xác nhiều nạn nhân.
Chân dung kẻ giết người 68 tuổi - Ảnh chụp màn hình Mirror
Bà Samsonova đã hầu tòa vào tuần trước. Bà nói rằng: “Tôi có tội và tôi đáng bị trừng phạt”, sau đó hôn gió các phóng viên tại tòa. Khi nghe tuyên bố bị tạm giam, bà ta vỗ tay và mỉm cười.
Samsonova bị nghi ngờ là kẻ giết người hàng loạt sau một lần bị bắt gặp mang túi ni lông đựng xác người. Cảnh sát cũng tìm thấy 1 cái cưa, 1 con dao và vết máu trong phòng tắm tại nhà Samsonova. Theo cảnh sát, không loại trừ khả năng bà ta đã ăn thịt các nạn nhân.
Samsonova thú nhận đã giết nạn nhân cuối cùng Valentina Ulanova, 79 tuổi, do mâu thuẫn về việc rửa chén. Bà ta cho Ulanova uống thuốc ngủ rồi dùng cưa, chặt xác nạn nhân. Thi thể Ulanova được tìm thấy gần một cái ao ở đường Dimitrova, St. Petersburg.
Samsonova cũng bị tình nghi đã giết chồng mình, người mất tích hồi năm 2005.
Trong cuốn nhật ký, kẻ sát nhân này đã tự thú hàng loạt tội ác ghê rợn. Các nhà điều tra đang đối chiếu các vụ giết người trong cuốn sổ với những trường hợp mất tích trước kia để xác định danh tính nạn nhân.
“Tôi biết thể nào cũng bị bắt. Cả thành phố sẽ biết cho mà xem, thật xấu hổ”, Samsonova nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.