Kinh hoảng khi thấy sườn heo phát ánh sáng xanh kỳ quái trong đêm

30/12/2016 13:32 GMT+7

Nhìn thấy miếng sườn heo phát ánh sáng xanh kỳ quái trong đêm tối, một phụ nữ Trung Quốc đã vô cùng kinh hoảng.

Tờ People Daily ngày 28.12 đưa tin vào rạng sáng 25.12, một người phụ nữ ở thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) thức dậy đi vệ sinh thì thấy những vệt sáng xanh kỳ quái tỏa ra trong đêm tối từ chiếc bàn trong nhà bếp.
Cô Su, con gái của phụ nữ này kể lại, khi thấy ánh sáng xanh, mẹ cô phát hoảng. Bà vội vàng bật đèn và nhận ra rằng các vệt sáng đó phát ra từ những miếng sườn heo mà bà đang ướp muối.
Cô Su cho biết mẹ cô mua những miếng sườn này từ một người bán thịt ở khu chợ địa phương tại thành phố Miên Dương. Hôm sau, cô Su thắc mắc sự việc với người bán thịt nhưng người này nói không bán sườn heo cho mẹ cô.
Đây không phải là lần đầu tiên thịt heo phát ánh sáng xanh được phát hiện tại Miên Dương. Ngày 4.12, một phụ nữ họ Cao ở thành phố này cho biết đã mua phải những miếng lạp xưởng phát ánh sáng xanh trong đêm.
Cô Cao nói: “Chúng giống như bóng đèn LED. Trong đêm tối, tôi có thể nhìn thấy chúng phát ánh sáng ở khoảng cách 3 mét. Cô đã liên hệ với người bán nhưng họ khẳng định lạp xưởng của họ không có vấn đề gì cả. Cục Quản lý Thực phẩm và dược phẩm thành phố Miên Dương đang điều tra hai vụ việc nói trên.
Theo các chuyên gia, thịt heo có thể phát ánh sáng xanh nếu bị nhiễm vi khuẩn lân quang

tin liên quan

'Soi' thịt heo sạch vẫn chưa yên tâm
Người dân TP.HCM khá hồ hởi đón nhận đề án soi thịt sạch bằng smartphone. Tuy nhiên, nhiều người cho biết “chưa thể yên tâm hoàn toàn”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.