Làm đẹp với ca sĩ Hiền Thục

31/10/2006 22:18 GMT+7

Từ khi trở lại với thị trường ca nhạc, Hiền Thục đã có những bước sải dài như để bù đắp lại khoảng thời gian cô vắng mặt. "Đằm tính" và trưởng thành hơn với vai trò mới - làm mẹ, nhưng Thục vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh tươi như ngày nào, thậm chí còn có vẻ mặn mà hơn xưa.

Đó là nhờ Thục vẫn duy trì thói quen chạy bộ mỗi sáng và uống nhiều nước để thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể. Nhờ vận động và nghỉ ngơi điều độ hơn xưa mà Thục không bị tăng cân dù cô rất "hảo" đồ ngọt.

Còn rất trẻ, Hiền Thục không cần phải sử dụng nhiều mỹ phẩm để hỗ trợ cho sắc đẹp và một phần cũng sợ da bị dị ứng. Thục không thường dùng kem dưỡng da và tẩy trang thật kỹ sau những buổi diễn. Tóc Thục thường bị khô vì thuốc nhuộm, nên bao giờ ra nắng, cô cũng không quên đội mũ.

Phần lớn trang phục hằng ngày - kể cả trang phục đi diễn - Hiền Thục đều nhờ mẹ chọn và nghĩ ra kiểu may. Với những chương trình lớn, Thục mới nhờ nhà thiết kế tạo phong cách riêng cho mình. Còn ngày thường, Thục thích mặc đầm, vừa xinh xắn vừa mang lại cho cô cảm giác thoải mái.

Linh Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.