Làm liều rồi kiện vợ

15/07/2018 12:42 GMT+7

Brian Lim ở thành phố Sydney (Úc) khởi kiện vợ với cáo buộc bà Eunkyung Cho “lái xe bất cẩn” khiến ông bị thương nặng.

Theo Đài ABC, hai vợ chồng Lim cãi vã nhau trên đường về nhà sau một bữa tiệc. Trong cơn tức giận, Lim bất thần mở cửa xe nhảy ra ngoài và phải nhập viện trong tình trạng bất tỉnh. Lim cho rằng thương tích của ông là do bà Cho không chịu rà phanh giảm tốc độ lúc ông nhảy ra khỏi xe.
Tuy nhiên, tòa án phán quyết người vợ đã hành động hợp lý vì nếu bất ngờ đạp phanh, bà Cho có thể gây thương tích cho hai con đang ngồi trong xe cùng nhiều người đi đường. Sau đó, Lim tiếp tục kháng án song tòa cấp cao cũng đã bác đơn.
Đoạn đường Lim nhảy ra khỏi xe Ảnh: Google Maps
Dứt tình vì tờ độc đắc.
Bà Barbara Reddick ở hạt Guysborough (tỉnh bang Nova Scotia, Canada) đâm đơn ra tòa với quyết tâm không để người cháu ruột được chia một nửa giải độc đắc với mình. Theo Đài CBC, bà Reddick đưa tiền nhờ “người cháu mà bà thương nhất” là anh Tyrone MacInnis mua vé số và dặn anh này cùng đứng tên “để lấy hên”.
Công ty xổ số sau đó thông báo tờ vé trúng độc đắc trị giá 1,2 triệu CAD (khoảng 21 tỉ đồng) và cả hai dì cháu được mời đến nhận giải (ảnh 2). Tuy nhiên, bà Reddick tuyên bố chưa bao giờ hứa chia giải thưởng với MacInnis mà chỉ định tặng cháu 150.000 CAD. Trong khi đó, MacInnis vẫn khăng khăng “phải đúng quy định mà làm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.