Lễ 2.9, Thảo cầm viên Sài Gòn giảm 30% lượng khách so với 2019

Trần Kim Anh
Trần Kim Anh
03/09/2020 09:31 GMT+7

Khác với sự vắng vẻ của nhiều điểm vui chơi ở trung tâm TP.HCM, Thảo cầm viên Sài Gòn thu hút nhiều người đến tham quan dịp lễ 2.9 nhưng so với năm 2019, lượng khách giảm 30%.

Dịp lễ 2.9 năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và chỉ có một ngày nghỉ nên thay vì về quê hay đến các điểm du lịch xa, nhiều du khách đã chọn vui chơi ngay tại thành phố.
Theo ghi nhận của Thanh Niên, từ sáng sớm, số lượng khách tham quan đến Thảo cầm viên Sài Gòn khá đông đúc, các dòng xe nối đuôi nhau liên tục để vào công viên ở cổng trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1, TP.HCM).
Chị Nguyễn Lan (Trưởng phòng tổ chức hành chính tại Thảo cầm viên Sài Gòn) cho biết, tính đến khoảng 16 giờ ngày 2.9, số lượng khách tham quan đến Thảo cầm viên khoảng 21.000 lượt khách. So với năm 2019, lượng khách năm nay giảm khoảng 30%.

Tại khu vực mua vé, hàng dài người xếp hàng đợi từ sớm

Ảnh: Trần Kim Anh

Đến tham quan Thảo cầm viên Sài Gòn chủ yếu là các gia đình có con nhỏ Trần Kim Anh

Đến tham quan Thảo cầm viên Sài Gòn chủ yếu là các gia đình có con nhỏ

Ảnh: Trần Kim Anh

Đến tham quan Thảo cầm viên dịp lễ 2.9 này đa phần là các gia đình có con nhỏ. Một trong số đó là gia đình chị Ngọc Linh (28 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM). Chị Linh chia sẻ: “Mấy năm liền cứ nghỉ lễ là gia đình mình về quê thăm ông bà nội nhưng năm nay được nghỉ một ngày về quê khá xa nên sẽ gấp gáp. Vì vậy cả nhà mình quyết định lên Thảo cầm viên Sài Gòn mang theo đồ ăn, bạt trải để nghỉ ngơi. Sau khi tham quan cả nhà ngồi ăn uống và nghỉ ngơi đến chiều về lại Thủ Đức”.
Giá vé vào cổng Thảo cầm viên Sài Gòn cho người cao từ 1m đến dưới 1.3m là 30.000 đồng, người cao từ 1.3m trở lên giá vé 50.000 đồng, riêng trẻ em dưới 1m đi chung với gia đình sẽ được miễn phí vé. Thời gian mở cửa phục vụ khách của Thảo Cầm Viên Sài Gòn sẽ kéo dài đến 18 giờ 30.

Khách tham quan Thảo cầm viên Sài Gòn dịp lễ 2.9 năm nay giảm 30% so với năm 2019

Trần Kim Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.