Liều mình chui ống cống nhà vệ sinh để vượt ngục

06/01/2016 15:15 GMT+7

Một tù nhân ở Brazil đã chọn cách vượt ngục táo bạo là chui qua ống cống nhà vệ sinh. Tuy nhiên, vụ đào tẩu bất thành. Anh này bị bắt với đầy 'chất thải' trên người.

Một tù nhân ở Brazil đã chọn cách vượt ngục táo bạo là chui qua ống cống nhà vệ sinh. Tuy nhiên, vụ đào tẩu bất thành. Anh này bị bắt với đầy 'chất thải' trên người.

Tù nhân vượt ngục mắc kẹt trong ống cống nhà vệ sinh - Ảnh chụp màn hình Mirror


Một đoạn video đã quay lại cảnh kẻ đào tẩu bị mắc kẹt trong ống cống khi đang cố chui qua cái lỗ hẹp. Lúc vượt ngục, người tù chỉ mặc một cái quần short, theo The Telegraph.
Sự việc được cho là xảy ra tại một nhà tù ở thành phố Sao Paulo (Brazil). Hai người tù khác phải nắm chân kẻ đào tẩu kéo ra khỏi ống cống hôi thối.
Tù nhân vượt ngục bất thành, bị ném trở lại buồng giam với đầy chất thải dơ dáy trên người. Không biết vụ vượt ngục xảy ra từ khi nào nhưng đoạn video được đăng trên trang Live Leak hôm 29.12 và đã thu hút hơn 136.000 lượt xem.
Hồi tháng 8.2014, 13 tù nhân đã đào một đường hầm và vượt ngục thành công khỏi nhà tù Rio Grande ở thành phố Rio Verde, bang Goias (Brazil).
Thay vì tập trung chạy trốn để không bị cai ngục phát hiện, nhóm này đã dùng điện thoại quay lại cảnh vượt ngục và đăng lên internet. Các nhà chức trách sau đó lên tiếng thừa nhận sai sót vì đã không kiểm tra phòng giam trong suốt 2 tháng. Nguyên nhân họ đưa ra là vì nhà tù thiếu nhân viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.