Lời kêu gọi

28/06/2018 09:33 GMT+7

Những ngày qua, các trận mưa lũ lịch sử lớn nhất trong 52 năm đã quét qua các tỉnh Lai Châu, Hà Giang và một số tỉnh miền Tây Bắc khiến hàng chục người bị thiệt mạng, mất tích.

Mưa lũ và sạt lở đất đã vùi chôn nhiều ngôi nhà, diện tích hoa màu; cô lập nhiều xã vùng cao biên giới, hàng trăm hộ dân trong vùng nguy hiểm có nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất đá phải sơ tán khẩn cấp, người dân đang chịu cảnh đói khát, sống trong cảnh màn trời chiếu đất.
Để chung tay góp sức, chia sẻ với đồng bào bị thiên tai trên tinh thần “nhiễu điều phủ lấy giá gương”, Báo Thanh Niên kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và bạn đọc gần xa đóng góp, hỗ trợ đồng bào vùng mưa lũ, giúp người dân nơi đây vượt qua tình cảnh hoạn nạn, tai ương ngặt nghèo.
Mọi sự giúp đỡ xin trực tiếp đến tòa soạn Báo Thanh Niên: số 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu (P.6, Q.3, TP.HCM); tòa soạn Hà Nội tại số 218 Tây Sơn (Q.Đống Đa, Hà Nội) hoặc các văn phòng đại diện Báo Thanh Niên trên cả nước.
Bạn đọc cũng có thể chuyển khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 14710000000115 - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Ba Tháng Hai, TP.HCM. Nội dung ghi: Hỗ trợ đồng bào bị thiên tai các tỉnh phía bắc.
Báo Thanh Niên sẽ kịp thời tổ chức những chuyến cứu trợ đến trực tiếp tận tay những người dân bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất, và cập nhật thông tin đầy đủ trên mặt báo.
Xin chân thành cảm ơn nghĩa cử của quý bạn đọc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.