Lời kêu gọi

23/07/2018 09:00 GMT+7

Cơn bão số 3 và mưa lũ kéo dài mấy ngày qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho người dân ở các tỉnh miền núi phía bắc và các tỉnh bắc Trung bộ. Tính đến nay đã có 24 người chết và 16 người mất tích…

Để chung tay góp sức, chia sẻ với đồng bào vùng bão trên tinh thần “miếng khi đói bằng gói khi no”, T.Ư Hội LHTN VN và Báo Thanh Niên kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và bạn đọc gần xa đóng góp, hỗ trợ đồng bào vùng bị thiên tai, giúp người dân nơi đây vượt qua tình cảnh hoạn nạn, tai ương ngặt nghèo.

Mọi sự giúp đỡ xin trực tiếp đến tòa soạn Báo Thanh Niên tại 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu (P.6, Q.3, TP.HCM); tòa soạn Hà Nội tại 218 Tây Sơn (Q.Đống Đa, Hà Nội) hoặc các văn phòng đại diện Báo Thanh Niên trên cả nước.
Bạn đọc cũng có thể chuyển khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 1471000.000.0115 - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển VN - chi nhánh Ba Tháng Hai, TP.HCM. Nội dung ghi: Hỗ trợ đồng bào vùng bão.
Báo Thanh Niên sẽ kịp thời tổ chức những chuyến cứu trợ đến trực tiếp tận tay những người dân bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất, và cập nhật thông tin đầy đủ trên mặt báo.
Trước tình hình trên, trong ngày 17.7, Báo Thanh Niên đã chuyển hàng trăm triệu đồng ra Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên khu vực bắc Trung bộ để có thể cứu trợ khẩn cấp, kịp thời cho người dân nơi đây.
Xin chân thành cảm ơn nghĩa cử của quý bạn đọc!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.